Rộ tin iPhone 8 có màu hoàn toàn mới mô phỏng hiệu ứng tráng gương

Rộ tin iPhone 8 có màu hoàn toàn mới mô phỏng hiệu ứng tráng gương

Thứ 2, 10/07/2017 17:59

Theo tin đồn từ Twitter, iPhone 8 sẽ có màu hoàn toàn mới mô phỏng hiệu ứng tráng gương.

Các tin đồn gần đây cho thấy, iPhone 8 nhiều khả năng sẽ được Apple trang bị màn hình OLED tràn cạnh, mặt sau phủ kính toàn bộ và có công nghệ sạc không dây. Các chuyên gia dự đoán doanh số của iPhone 8 sẽ rất "khủng khiếp" và biến Apple thành công ty trị giá nghìn tỷ USD đầu tiên.

Trên Twitter, tài khoản Benjamin Geskin vừa hé lộ thông tin rằng Apple iPhone 8 sẽ có 4 màu, trong đó có một màu tráng gương theo dạng mô phỏng.

Sản phẩm - Rộ tin iPhone 8 có màu hoàn toàn mới mô phỏng hiệu ứng tráng gương

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Apple làm màu sắc dạng này trên các thiết bị của mình. Trong quá khứ, mặt lưng tráng gương từng được trang bị trên các mẫu máy iPod. Nhưng trên iPhone 8 thì mặt lưng này sẽ ôm toàn bộ các mép màn hình tới tận viền thép không gỉ.

Trong các hình ảnh dựng được cho là của iPhone 8 gần đây đã có màu đen và trắng. Như vậy với màu tráng gương nữa thì chỉ còn một màu sắc nữa có thể xuất hiện trên iPhone. Nhiều khả năng đây sẽ là màu vàng hoặc vàng hồng.

Trước đó thì nhà phân tích Ming-chi Kuo tới từ KGI cho rằng số lượng màu sắc trên iPhone 8 sẽ ít hơn so với các model trước, nhằm mục đích duy trì độ "chất" về mặt thời trang của thương hiệu này.

Đức Trọng

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.