Ro 'vẩu' vung tiền 'khủng' sắm trang trại

Ro 'vẩu' vung tiền 'khủng' sắm trang trại

Chủ nhật, 08/12/2013 14:17

Dường như không hài lòng với những gì đã có, mới đây cựu tiền đạo Milan , Ronaldinho đã không tiếc tiền tậu một trang trại hoành tráng ở Carmopolis (Brazil).

Theo một nguồn tin từ O Tempo, để trở thành chủ nhân của trang trại rộng 250 mẫu Anh này, cầu thủ người Brazil đã phải bỏ ra một số tiền lên tới 4 triệu bảng.

Được biết, trang trại này là khu nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của một người đàn ông tên là Irenaeus và ông không có ý định bán. Tuy nhiên vì quá thích nên Ronaldinho đã cố gắng thuyết phục ông.

Hậu trường - Ro 'vẩu' vung tiền 'khủng' sắm trang trại

Roberto de Assis Moreira – anh trai của Rô “vẩu” cho biết: “Ronaldinho đã rất thích trang trại ở Carmopolis nên đã cố gắng thuyết phục ông chủ cũ nhượng lại. Địa điểm này chỉ cách Belo Horizonte 120 cây số nên đây sẽ là nơi nghỉ ngơi hợp lý cho em trai tôi và gia đình vào những dịp rảnh rỗi”.

Ngoài trang trại, Ronaldinho cũng đang sở hữu một ngôi biệt thự hoàng tráng bậc nhất thành phố Rio de Janeiro. Ngôi biệt thự rộng lớn này có tới 2 sân tennis, 1 bể bơi rộng lớn, 1 khu ẩm thực ngoài trời, 1 sân bóng, 1 phòng tập thể dục dưới hầm, 1 quầy bả và 1 phòng họp có sức chứa lên tới 100 người.

Ngoài ra, Ronaldinho còn cho xây một khu message và xông hơi chuyên nghiệp, 1 phòng khiêu vũ, 1 rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế và một hầm rượu khổng lồ.

Theo Thể thao Việt Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.