Robert Lewandowski: Người ở Dortmund nhưng hồn ở Bayern

Robert Lewandowski: Người ở Dortmund nhưng hồn ở Bayern

Thứ 5, 22/08/2013 20:12

Robert Lewandowski chính thức lên tiếng xác nhận sẽ ra đi dưới dạng cầu thủ tự do vào mùa hè tới, sau khi hoàn thành xong bản hợp đồng còn lại tới năm 2014 với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Mới đây, Lewandowski đã chính thức được Dortmund tăng lương hồi tuần trước dựa trên những đóng góp của anh ở mùa giải 2012/13. Được biết, lương của Lewandowski đã được tăng từ 1,5 triệu euro lên 5 triệu euro.

Bóng đá Quốc tế - Robert Lewandowski: Người ở Dortmund nhưng hồn ở Bayern

Nhưng tiền là không đủ để giữ tiền đạo người Ba Lan ở lại với sân Signal Iduna Park. Khi mà, Lewandowski đã rất khát khao được khoác áo Bayern Munich sau khi mùa giải 2012/13 kết thúc, nhưng vụ việc không thành sau khi Dortmund tìm cách ngăn cản. Cuối cùng, Lewandowski đã quyết định ở lại Dortmund thêm một năm và sẽ ra đi dưới dạng cầu thủ tự do khi hợp đồng kết thúc vào mùa hè năm sau.

Lewandowski nói trên tờ Bild của Đức: "Tôi sẽ ở lại thêm một năm nữa tại Dortmund. Chúng tôi đã giải quyết xong mọi bất đồng và sẽ quên đi bầu không khí nặng nề trước kia.

"Tôi vẫn luôn tôn trọng bản hợp đồng của mình với CLB và sẽ hoàn thành tốt nó."

Với tốc độ, thể hình tốt, khả năng dứt điểm đa dạng cùng lối chơi thông minh Lewandowski đã trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu. Khi cầu thủ người Ba Lan mùa giải trước ghi được 24 bàn ở giải quốc nội Bundesliga và 10 bàn ở Champions League, trong đó có 4 bàn chỉ trong một trận trước Real Madrid.

Bá Hảo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.