Robinho bị trộm khoắng đồ

Robinho bị trộm khoắng đồ

Chủ nhật, 08/09/2013 08:57

Căn biệt thự trung tâm quận San Siro của chân sút của AC Milan bấy lâu đã rơi vào tầm ngắm của bọn đạo chích. Hôm thứ Tư vừa qua, Robinho không thoát khỏi “số mất đồ” khi bị chôm đi một loạt trang sức quý giá, trong đó có một chiếc đồng hồ Rolex trị giá tới 30.000 euro.

Ngày hôm đó, lợi dụng lúc Robinho đến sân bay quốc tê Malpensa đón bà xã Vivian Guglielmetti cùng 2 con trai trở về sau kỳ nghỉ, bọn trộm đã thỏa sức hoành hành. “May mắn” cho bọn này nữa là hệ thống cảnh báo chống trộm nhà Robinho lại bỗng dưng không hoạt động.

Hậu trường - Robinho bị trộm khoắng đồ

Robinho và vợ

Theo báo cáo ban đầu của cơ quan điều tra, những tên trộm đã leo qua hàng rào, đột nhập vào phòng ngủ của vợ chồng Robinho sau khi dùng thủ thuật phá cửa trước. Bọn này đã lục tung ngăn kéo, tủ quần áo, cuối cùng lấy đi một số nhẫn, vòng, hột xoàn, đặc biệt là một chiếc đồng hồ hiệu Rolex trị giá 30.000 euro. Dựa vào những dấu vân tay mà bọn trộm để lại, Robinho được hứa hẹn sẽ tìm được tài sản bị mất trong thời gian sớm nhất.

Bị mất nhiều của nả nhưng tiền đạo người Brazil vẫn cảm thấy may mắn vì các thành viên của gia đình anh không hề hấn gì. Tháng 11/2004, mẹ của Robinho đã bị bắt cóc và bị đe đọa bằng súng. Anh đã phải dùng một khoản tiền lớn để chuộc bà về. Vậy nên, “của đi thay người” Robinho thà mất của còn hơn bị bọn trộm hay bọn cướp vốn nổi tiếng liều lĩnh ở Italia động chạm đến vợ con mình.

Theo Bongda.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.