Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà

Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Chủ nhật, 08/10/2017 14:41

Trong liveshow “Trăm năm không quên”, Quang Hà khiến hàng trăm khán giả rưng rưng xúc động khi tái hiện khoảnh khắc cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho anh hát.

Tối 7/10, ca sĩ Quang Hà đã đưa người yêu nhạc đi đến tận cùng của những cung bậc cảm xúc với giọng hát đầy nội lực, cảm xúc và thăng hoa. Sự quy tụ những ngôi sao đình đám: NSƯT Hoài Linh, Siu Black, Phương Thanh, Đan Trường, Quang Dũng, Lệ Quyên như tiếp thêm lửa cho Quang Hà cháy hết mình với khán giả.

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà

Khoảnh khắc nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà hát khiến nhiều người rơi nước mắt.

Không khiến khán giả thất vọng, “Trăm năm không quên” đã minh chứng sự đa sắc của Quang Hà khi anh biến hóa liên tục với nhiều thể loại âm nhạc. Từ một Quang Hà trẻ dạn dày trong Định mệnh, Dấu chân địa đàng, Trăm năm không quên, tới một giọng ca sâu lắng với Lại gần hôn anh, Kiếp nghèo, rồi lại đắm đuối hát Tình lỡ, Con tim tan vỡ cùng Lệ Quyên và bùng nổ với những bản nhạc remix của 123 chia đôi lối về, Anh không hiểu,...

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà (Hình 2).

Quang Hà thăng hoa với nhạc của "bố" Nguyễn Ánh 9.

Chưa hết, chàng "Ngỡ” còn khéo léo lồng ghép những điểm nhấn đặc biệt để mang đến những cảm xúc trào dâng nghẹn ngào. Một khoảnh khắc không kém phần xúc động là khi Quang Hà giới thiệu anh còn "một người bố khác", đó chính là cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 - người đã giúp nam ca sĩ chắp cánh trong bầu trời âm nhạc.

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà (Hình 3).

Nam ca sĩ nghẹn ngào xúc cảm khi nhớ về người "bố" trong âm nhạc.

Quang Hà khiến hàng trăm khán giả lặng người, rưng rưng nước mắt khi tái hiện hình ảnh người nhạc sĩ già đắm mình bên phím đàn bằng đèn led trên sân khấu. Nam ca sĩ không giấu được cảm xúc nghẹn ngào khi thể hiện hai nhạc phẩm Buồn ơi chào miCô đơn như một lời chào tới người bố trong âm nhạc nay đã đi xa.

Bên cạnh đó, liveshow "Trăm năm không quên" kỷ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà còn rất nhiều tiết mục ấn tượng khác.

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà (Hình 4).

Tiết mục làm “nổ tung” khán phòng chính là màn tam ca giữa Siu Black, Phương Thanh, Quang Hà khi hát "Ly cà phê Ban Mê". 

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà (Hình 5).

Sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh với vai cô dâu trong ngày cưới đã khiến khán giả cười nghiêng ngả qua hoạt cảnh vui tươi, dí dỏm bằng ca khúc “Mùa thu lá bay”. 

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà (Hình 6).

Quang Hà đã có màn song ca cực ngọt với Lệ Quyên trong liveshow "Trăm năm không quên". Nam ca sĩ không ngại thú nhận, anh mất bình tĩnh tới độ suýt quên lời khi sánh bước cùng "nữ hoàng phòng trà" trên sân khấu.

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà (Hình 7).

Lần đầu tiên tam ca Quang Hà – Đan Trường và Quang Dũng có mặt trên sân khấu với ca khúc “Ai đưa em về". Màn trình diễn mang đến nhiều thú vị khi cả ba đều sở hữu giọng ca và màu sắc âm nhạc khác nhau, nhưng lại hòa nhịp ngọt ngào trong ca khúc đậm chất trữ tình của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Giải trí - Rơi nước mắt khoảnh khắc “bố” Nguyễn Ánh 9 đệm đàn cho Quang Hà (Hình 8).

Trải qua hơn 3 tiếng đồng hồ, Quang Hà đã níu chân người yêu nhạc cho tới những bài hát cuối cùng bằng tình cảm, sự chân thành và giọng hát đầy thăng hoa của mình.

 Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.