Ronaldinho có cơ hội trở lại châu Âu chơi bóng

Ronaldinho có cơ hội trở lại châu Âu chơi bóng

Thứ 5, 28/11/2013 08:15

Cựu tiền vệ của Barcelona, Ronaldinho đang có cơ hội trở lại châu Âu chơi bóng khi CLB Besiktas bí mật đàm phán nhằm tìm được sự đồng thuận từ cầu thủ người Brazil.

Sau khi rời AC Milan để trở về chơi cho Atletico Mineiro, Ronaldinho vẫn giữ được những kỹ năng đã tạo nên tên tuổi của mình. Tuy nhiên, có vẻ như đôi bên đã không muốn tiếp tục hợp tác cùng nhau khi hợp đồng của Ronaldinho với Atletico Mineiro chỉ còn thời hạn tới tháng 12 là kết thúc, nhưng giữa hai bên chẳng có động thái gia hạn tiếp.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldinho có cơ hội trở lại châu Âu chơi bóng

Theo luật, Ronaldinho sẽ đủ điều kiện ra đi khi tháng 12 kết thúc, đây cũng là thời điểm các CLB châu Âu tham gia thị trưởng chuyển nhượng mùa Đông nhằm tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Hiện tại, Besiktas đã cử đại diện tới làm việc với người đại diện cũng như chính Ronaldinho.

Theo đó, nếu đồng ý trở lại châu Âu chơi bóng tiền vệ này sẽ nhận được bản hợp đồng 2 năm và hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa, kèm theo 25.000 euro cho mỗi lần xuất hiện trên sân, nếu có thể giúp đội bóng giành vé tham dự Champions League, anh sẽ nhận thêm 1 triệu euro.

Đây được coi là một lời đề nghị quá hấp dẫn với cầu thủ đã qua thời đỉnh cao như Ronaldinho. Ngoài việc được hưởng những chế độ đãi ngộ cao thì cầu thủ này còn có cơ hội tìm lại khả năng chơi bóng và nhen nhóm cơ hội tham dự VCK World Cup 2014 tại quê nhà cùng ĐTQG Brazil.

Ronaldinho năm nay 33 tuổi, anh từng có nhiều năm chơi bóng tại châu Âu và khoác áo những đội bóng danh tiếng như PSG, Barcelona hay AC Milan. Nơi đâu, Quả bóng Vàng 2005 cũng để lại những dấu ấn đậm nét bằng những danh hiệu lớn cùng lối chơi đậm chất kỹ thuật.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.