Ronaldinho: 'Có tí sex đá mới xung'

Ronaldinho: 'Có tí sex đá mới xung'

Thứ 6, 08/11/2013 15:53

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tờ Bild, Ronaldinho đã chia sẻ, anh thường làm “chuyện ấy” trước mỗi trận đấu. Theo “Ro vẩu”, chỉ như thế anh mới đá xung được.

Không chỉ sớm nổi danh trên sân cỏ từ khi mới 17 tuổi, Ronaldinho còn được biết đến là một tay chơi khét tiếng, một kẻ “săn gái” thượng thừa. Quả bóng vàng 2005 “vào đời” cực sớm. “Tôi vẫn nhớ như in về lần đầu tiên làm “chuyện ấy” với một cô gái. Đó là khi tôi 13 tuổi. Với tôi, chuyện này như mới xảy ra ngày hôm qua”, tiền đạo của Atletico Mineiro chia sẻ bí mật riêng tư trên Playboy.

Hậu trường - Ronaldinho: 'Có tí sex đá mới xung'

Ronaldinho thường làm “chuyện ấy” trước mỗi trận đấu.

Chẳng những “nếm trái cấm” từ rất sớm, ngôi sao người Brazil còn là người ủng hộ cho quan điểm coi sex như một liều “doping” tự nhiên giúp các VĐV thi đấu tốt hơn. “Tôi đã từng chơi bóng ở châu Âu và không ít lần lên giường với các cô gái. Thậm chí tôi đã nhiều lần làm “chuyện ấy” ngay trước khi trận đấu bắt đầu”, “Ro vẩu” thẳng thắn chia sẻ.
    
Theo cựu tiền đạo Barcelona, quan điểm coi sex như “thuốc độc” đối với bóng đá là hoàn toàn sai lầm. Anh cười nhạo việc các ĐTQG cấm các cầu thủ gần gũi bạn tình trước mỗi trận đấu. “Không có gì tổn hại cả. Miễn bạn đừng quá lạm dụng nó. Mỗi khi quan hệ xong, tôi luôn cảm thấy hưng phấn”, “Ro vẩu” kết luận.
    
Ronaldinho năm nay đã 33 tuổi, hiện đang khoác áo CLB quê nhà Atletico Mineiro. Anh thừa nhận, mục tiêu lớn nhất của mình trong thời gian tới chính là lọt vào “mắt xanh” của HLV Luiz Felipe Scolari, từ đó có cơ hội tham dự VCK World Cup 2014 cùng ĐTQG Brazil.

Quốc An

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.