Ronaldinho ‘đá đểu’ Cristiano Ronaldo

Ronaldinho ‘đá đểu’ Cristiano Ronaldo

Thứ 4, 04/12/2013 13:52

Ronaldinho vừa lên tiếng ‘đá đểu’ Cristiano Ronaldo khi cho rằng siêu sao người Bồ bực tức vì sinh ra cùng thời với Lionel Messi.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa tổ chức lễ vinh danh các giải thưởng La Liga mùa giải 2012/13. Theo đó, Messi đã vượt qua Ronaldo để sở hữu hai danh hiệu ‘Cá nhân xuất sắc nhất’ và ‘Tiền đạo xuất sắc nhất’, trong khi đó, siêu sao của Real Madrid chỉ nhận duy nhất giải là ‘Cầu thủ giá trị nhất’.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldinho ‘đá đểu’ Cristiano Ronaldo

Sau khi buổi lễ trao giải kết thúc, cựu tiền đạo của Barca là Ronaldinho bất ngờ gây sốc khi công khai ‘chọc ngoáy’ Ronaldo trên kênh truyền hình Bem, Amigos.

“Cơn bực tức của Ronaldo là sinh ra cùng thời với Lionel Messi”, Ronaldinho phát biểu. “Deco, Sylvinho và tôi luôn luôn phối hợp ăn ý với Leo để cậu ấy có thể thích nghi nhanh chóng. Tôi tin rằng Ronaldo sẽ có tất cả và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những năm tới, nhưng với điều kiện Messi không còn ở phong độ đỉnh cao”.

Trong 4 năm trở lại đây, C.Ronaldo luôn thất bại trước Messi khi liên tiếp chứng kiến “đối thủ” ẵm giải Quả bóng vàng. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, năm nay CR7 đang giành lợi thế trước Messi và Ribery trong cuộc cạnh tranh danh hiệu cao quý này.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.