Ronaldinho và Messi: Ai mới là 'Vua ảo thuật'?

Ronaldinho và Messi: Ai mới là 'Vua ảo thuật'?

Chủ nhật, 12/01/2014 17:00

Ronaldinho khiến tất cả phải ngưỡng mộ với những pha đi bóng đầy biến ảo của mình. Messi có thể vượt qua vài hậu vệ đối phương một cách đơn giản. Vậy ai mới là “Vua ảo thuật” địch thực?

image

Thời Ronaldinho làm mưa làm gió tại Barcelona và trở thành thủ lĩnh trong lối chơi, Lionel Messi mới chỉ là một cầu thủ học việc. Rồi khi Ronaldinho rời Nou Camp, ngôi sao người Argentina mới có đất diễn và dần khẳng định vị thế của mình. Cả hai có những điểm rất giống nhau, đều chọn lối chơi kỹ thuật làm nền tảng đưa mình tới vinh quang.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldinho và Messi: Ai mới là 'Vua ảo thuật'?

Ronaldinho và Messi - Những ảo thuật gia trên sân cỏ.

Ở Ronaldinho, người ta có thể nhìn thấy những pha đi bóng đúng chất nghệ sĩ Brazil, đẹp mắt và đầy bất ngờ, thậm chí có thể coi là không tưởng. Trong khi đó, Messi lại có thể khiến cho trái bóng như bám vào chân mình. Với khả năng giữ thăng bằng cực tốt, chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp có thể vượt qua vài ba hậu vệ đối phương như trở bàn tay.

Vậy theo bạn, giữa Ronaldinho và Messi, ai mới là “ảo thuật gia sân cỏ” đích thực? Hãy cùng xem đoạn video clip dưới đây và cùng đưa ra nhận xét của bản thân mình.

Tiểu Vũ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.