Ronaldo chạm mốc 50 bàn trong mùa giải

Ronaldo chạm mốc 50 bàn trong mùa giải

Thứ 6, 19/04/2013 14:13

Với cú đúp mà C.Ronaldo vừa lập được rạng sáng nay vào lưới Bilbao không chỉ giúp cho Real giành chiến thắng mà anh còn ghi dấu ấn riêng cho mình là chạm cột mốc 50 bàn trong mùa giải này.

Trên sân San Mames, khi trận đấu chỉ vừa trôi qua được 2 phút, Ronaldo đã có bàn thắng đầu tiên từ pha sút phạt đẳng cấp khiến cho thủ thành Gorka Iraizoz không có cơ hội cản phá. Trong hiệp 2, Ronaldo hoàn tất cú đúp với một cú đánh đầu hiểm hóc với một pha bật cao sở trường chọn đúng tầm và đưa bóng vào góc xa khung thành của Bilbao.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo chạm mốc 50 bàn trong mùa giải

Cú đánh đầu làm tung lưới Bilbao đã giúp CR7 chạm mốc 50 bàn trong mùa bóng này. Cụ thể anh đã có 31 bàn tại La Liga, 11 bàn tại Champions League, 6 tại Cúp Nhà vua và 2 tại các trận Siêu Cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa.

CR7 chính là ngôi sao sáng nhất tại San Mames rạng sáng nay. Jose Mourinho từng có ý định cho Ronaldo nghỉ ngơi để đón tiếp Dortmund trong lượt trận bán kết Champions League sắp tới. Nhưng có vẻ như tiền vệ người Bồ Đào Nha không cần điều đó. Thể lực của CR7 đang rất sung mãn và sẵn sàng chiến đấu bất cứ mặt trận nào. Anh cũng đã ghi bàn trong 5 trận đấu liên tiếp.

X.Di

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.