Ronaldo cứu Real thoát hiểm, Barca lên đỉnh La Liga

Ronaldo cứu Real thoát hiểm, Barca lên đỉnh La Liga

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 5, 02/03/2017 08:38

Real Madrid hòa thất vọng trong khi Barca đè bẹp đối thủ để vươn lên dẫn đầu La Liga. Ở nước Anh, Man City đại thắng trong trận đá lại vòng 5 cúp FA.

Real Madrid suýt chết trước Las Palmas

Sớm có bàn mở tỷ số do công của Isco nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự khiến Real để đối thủ gỡ hòa không lâu sau đó. Đội chủ nhà chơi thiếu người từ đầu hiệp hai sau khi Gareth Bale bị đuổi và nhận hai bàn thua liên tiếp. Khi hiệp hai chỉ còn bốn phút, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với một cú đúp, giúp Real tránh một trận thua bẽ mặt tại Bernabeu.... 

Barca thắng hủy diệt, giành ngôi đầu bảng

Trước đối thủ đang ngấp nghé xuống hạng là Sporting Gijon, các cầu thủ Barca không bỏ qua cơ hội mang về cho mình những điểm số quan trọng trong cuộc đua vô địch. Rất nhanh chóng, ngay phút thứ 11 Messi đã mở tỉ số cho trận đấu. Khó khăn càng đến với Sporting Gijon hơn khi Juan Rodriguez phản lưới nhà ở phút 11, qua đó giúp Barca dẫn trước 2-0.

Phút thứ 21, Carlos Castro giúp Sporting Gijon rút ngắn tỉ số xuống 1-2, thế nhưng điều đó như chạm vào lòng tự ái của Barca. Sau khi bị thủng lưới, các cầu thủ Barca chơi hưng phấn hơn và họ có thêm 4 bàn thắng nhờ công của những Luis Suarez (27'), Francisco Alcacer (49'), Neymar (65') và Rakitic (87'), qua đó giành chiến thắng chung cuộc 6-1.

Man City vùi dập Huddersfield, tiến thẳng tứ kết FA Cup

Dù bị thủng lưới từ rất sớm, nhưng với đẳng cấp vượt trội Man City vẫn dễ dàng đè bẹp Huddersfield với tỷ số 5-1 trong trận đá lại vòng 5 cúp FA, qua đó thẳng tiến vào tứ kết FA Cup.

P.L (t/h)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.