Ronaldo đang xuất sắc hơn mọi cặp tiền đạo

Ronaldo đang xuất sắc hơn mọi cặp tiền đạo

Thứ 3, 12/11/2013 08:45

Ronaldo đã ghi được 24 bàn thắng ở mùa này, cao hơn tổng số bàn thắng của bất kỳ cặp tiền đạo hàng đầu châu Âu nào hiện tại như Aguero-Negredo, Ibrahimovic-Cavani.

Ronaldo vẫn liên tục nổ súng ở mọi đấu trường từ Champions League đến La Liga với 24 bàn thắng sau 16 trận. Dù là tiền vệ nhưng Ronaldo ghi bàn nhiều hơn hẳn tiền đạo Benzema của Real (8 bàn). Số lần lập công của CR7 đang vượt trên cả tổng số bàn thắng của bộ đôi tiền đạo Messi-Neymar bên phía Barca (18 bàn).

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo đang xuất sắc hơn mọi cặp tiền đạo

Cặp tiền đạo Ibrahimovic-Cavani đã ghi 23 bàn cho PSG mùa này, vẫn ít hơn Ronaldo 1 bàn. Ngó sang Ngoại hạng Anh, giải đấu hội tụ nhiều cặp song sát đáng gờm nhất cũng không có bộ đôi nào xuất sắc hơn Ronaldo. Cặp Rooney-Persie mới ghi được 12 bàn, chi bằng một nửa của Ronaldo. Còn cặp Aguero-Negredo đã ghi được 22 bàn nhưng cũng chưa bằng thành tích của tiền vệ Real.

Còn ở Bundesliga, cặp tiền đạo Muller-Mandzukic của Bayern chỉ mới ghi 10 bàn. Bộ đôi Lewandowski-Reus của Dortmund đã ghi được 23 bàn, bằng với cặp Ibra-Cavani của PSG, vẫn thua Ronaldo 1 bàn.

Với thành tích ấn tượng này, Ronaldo đang chiếm lợi thế trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới ở các La Liga, Champions League mùa này và cả danh hiệu Quả bóng Vàng 2013.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.