Ronaldo được Thủ tướng Tây Ban Nha hậu thuẫn Quả bóng Vàng

Ronaldo được Thủ tướng Tây Ban Nha hậu thuẫn Quả bóng Vàng

Thứ 6, 22/11/2013 13:36

Ngài Mariano Rajoy – đương kim Thủ tướng Tây Ban Nha vừa lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ Cristiano Ronaldo trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng 2013.

Mariano Rajoy là cổ động viên trung thành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì thế để thể hiện lòng ngưỡng mộ của mình, vị Thủ tướng này đã lên tiếng ca ngợi và ủng hộ hết mình cho siêu sao người Bồ.

Lạ & Cười - Ronaldo được Thủ tướng Tây Ban Nha hậu thuẫn Quả bóng Vàng

Phát biểu trên kênh phát thanh quốc gia, Mariano Rajoy nhấn mạnh: “Là fan của Real Madrid, chắc chắn tôi sẽ dành sự ủng hộ cho Cristiano Ronaldo. Anh ấy đã có một mùa giải tuyệt vời và không thể tin được vào điều đó. Lionel Messi cũng chơi rất tốt và Ribery thì có rất nhiều danh hiệu”.

Ngoài ra, còn rất nhiều cầu thủ lớn trên thế giới cũng lên tiếng ủng hộ cầu thủ này. Mới đây huyền thoại của Real Madrid – Raul Gonzalez cũng đã phát biểu: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”. Hay Luis Figo: “Không ai xứng đáng giành Quả bóng Vàng hơn Ronaldo”…

Màn tỏa sáng trong lượt trận play-off World Cup 2014 đã giúp Ronaldo có thêm nhiều lợi thế trong cuộc cạnh tranh đến danh hiệu Ballon d’Or 2013. FIFA cũng đã nới rộng thời gian bình chọn và đây là cơ hội không thể tốt hơn để siêu sao người Bồ có thể phế truất Lionel Messi trong năm nay.

Đầu tháng 12 FIFA sẽ công bố danh sách rút gọn 5 cầu thủ được bình chọn nhiều nhất và danh tính người thắng cuộc sẽ được công bố vào 13/1/2014 trong đêm Gala tại Zuzich.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.