Ronaldo khiếu nại siêu vòng 3 Andressa Urach

Ronaldo khiếu nại siêu vòng 3 Andressa Urach

Thứ 2, 06/05/2013 14:42

Sau những thông tin bê bối rằng ngôi sao người Bồ đã có quan hệ với siêu vòng 3 Andressa Urach, mới đây Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và anh cho rằng siêu mẫu Urach đã lợi dụng anh để được nổi tiếng.

Hậu trường - Ronaldo khiếu nại siêu vòng 3 Andressa Urach
Bức hình trên trang cá nhân Facebook của Ronaldo

Đây là thông tin do chính Ronaldo đã đăng tải lên trang cá nhân Facebook của mình cùng bức ảnh anh với cô bồ Irina Shayk có buổi ăn tối tại một nhà hàng ở Madrid. CR7 đã khiếu nại siêu mẫu Brazil, Andressa Urach khi anh cho biết “Vụ kiện đang được diễn ra và chắc chắn rằng các thẩm phán sẽ cho tôi biết lý do. Cảm ơn tất cả mội người đã tin tôi, người phụ nữ này dựa vào danh tiếng của tôi vì chỉ muốn nổi tiếng khi tung những tìn đồn nhảm nhí này”.

Hậu trường - Ronaldo khiếu nại siêu vòng 3 Andressa Urach (Hình 2).Siêu mẫu Andressa Urach được cho là đã qua đêm với CR7

Vụ bê bối được The Sun tung tin vào trước ngày Real đại chiến với Dortmund hai ngày, từ sau đó liên tiếp các tờ báo khác tại TBN cũng đồng loạt đưa tin vụ bê bối giữa anh và siêu mẫu Andressa Urach cùng với tin đồn anh và cô Bồ Irina giận nhau. Tuy nhiên, bức hình trên Facebook mới đây đã nói lên rằng cặp đôi này đã vui vẻ trở lại và không hề có chuyện họ giận nhau.

Minh Hùng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.