Ronaldo: 'Messi - Tôi không việc gì phải đua'

Ronaldo: 'Messi - Tôi không việc gì phải đua'

Chủ nhật, 01/12/2013 16:24

Chân sút Real tuyên bố đặt tham vọng tập thể lên hàng đầu và không cần phải đua tranh với Messi trên hành trình "cán đích" Quả bóng vàng FIFA 2013.

Một lần nữa, Cristiano Ronaldo được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Leo Messi trong cuộc tôn vinh ngôi sao tỏa sáng nhất năm, bên cạnh Franck Ribery (Bayern Munich). Ronaldo đang có phần nhỉnh hơn một phần nhờ đối thủ bị chấn thương.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo: 'Messi - Tôi không việc gì phải đua'

Sẽ không còn cảnh, Ronaldo phải ngậm ngùi đứng sau Messi?

Tuy nhiên, tiền đạo Bồ Đào Nha không thích cứ suốt ngày bị truyền thông và dư luận đem anh ra so với Messi, tương tự như những các cặp Ali - Frazer (quyền Anh), hay MEnroe - Borg (quần vợt), nên đã bày tỏ thẳng thắn trên FouFourTwo: "Chúng tôi là những cầu thủ khác nhau. Không có sự cạnh tranh giữa chúng tôi".

"Còn những ví dụ (cặp đối thủ) mà bạn nêu ra, họ thuộc những môn thể thao cá nhân, trong khi bóng đá là môn tập thể. Tôi nghĩ, tôi có một năm tốt, nhưng đây là trò chơi đồng đội", Ronaldo nhấn mạnh.

Cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, bày tỏ: "Tôi không tin bất cứ cầu thủ nào có thể tỏa sáng mà không cần đồng đội. Tôi không thể là một Ronaldo cầu thủ như ngày hôm nay nếu thiếu đồng đội của tôi, các HLV, fan hâm mộ - những người tôi luôn chơi vì họ, cùng với gia đình của tôi".

Ronaldo cũng bày tỏ sự xúc động và không quên nói lời cảm ơn đến tất cả các CĐV đã dành cho anh những tình cảm tuyệt vời trên sân Bernabeu, đêm 27/11 - đồng loạt đeo mặt nạ có hình Ronaldo cùng biểu ngữ khổng lồ "đòi" trao bóng vàng cho chân sút này.

Khi được hỏi về cơ may cũng như tham vọng cho mùa giải, Ronaldo nói: "Tôi nghĩ, chúng tôi có thể ẵm cả La Liga lẫn Champions League. Và tôi sẽ là tay săn bàn hàng đầu trong cả 2 sân chơi này ư? Sẽ thật tuyệt để làm điều đó".

Theo Vietnamnet.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.