Ronaldo sẽ đưa người yêu mới sang Việt Nam du lịch?

Ronaldo sẽ đưa người yêu mới sang Việt Nam du lịch?

Thứ 5, 08/06/2017 07:30

Cristiano Ronaldo vừa công bố bạn gái mới. Georgina Rodriguez là người đẹp đã may mắn “chiến thắng” hàng nghìn người đẹp khác để trở thành người yêu của chàng trai lý tưởng nhất làng bóng đá thế giới.

Họ gặp nhau trong một sự kiện tại Paris cuối năm 2016 và người đẹp 22 tuổi này là cô bạn gái chính thức được CR7 công khai sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk đầu năm 2015.

Đời sống - Ronaldo sẽ đưa người yêu mới sang Việt Nam du lịch?

 Ronaldo công khai bạn gái mới trên mạng xã hội.

Khi thông tin này lan truyền, các fan Việt Nam ngất ngây trước viễn cảnh thần tượng sẽ có thêm ‘chốn đi về’ tại Việt Nam một ngày không xa nhưng vẫn không tin nổi vào mắt mình. Ngay lập tức thông tin về ngôi nhà của chân sút số 1 thế giới được lùng sục và tìm kiếm.

Quả nhiên, không phải bỗng dưng Quả bóng vàng FIFA vung tiền như vậy. Từng chi hơn 40 triệu USD vào hạng mục bất động sản tại Madeira, Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ), ngôi nhà mới tại Việt Nam của anh cũng danh giá không kém khi đứng cùng những căn biệt thự cao cấp khác.

Đến hôm 29/4, siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ xác nhận trên trang cá nhân, anh đã sở hữu một căn hộ tại Đà Nẵng và "không thể đợi được đến ngày sang Việt Nam".

Thủy Thu

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.