Ronaldo vạch trần bộ mặt Sepp Blatter

Ronaldo vạch trần bộ mặt Sepp Blatter

Thứ 3, 03/12/2013 16:53

Cristiano Ronaldo cho biết anh chưa hề nhận được lời xin lỗi chính thức nào từ phía chủ tịch FIFA Sepp Blatter và cũng khẳng định không hề bận tâm đến những chuyện “rác rưởi” như vậy.

Cristiano Ronaldo đã nhận được giải thưởng Di Stefano do tờ Marca tổ chức. Trong buổi lễ nhận giải, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cho biết không hề có chuyện Sepp Blatter gọi điện xin lỗi và anh không mấy bận tâm về việc đó.

Bóng đá Quốc tế - Ronaldo vạch trần bộ mặt Sepp Blatter

“Tôi không có điện thoại. Thư ký của tôi có nhưng tôi không hề nhận được thông báo nào về việc xin lỗi này. Những chuyện rác rưởi không làm tôi bận tâm nhiều” – Cristiano Ronaldo nói.

Thông tin này gây khá nhiều bất ngờ vì trước đó Marca đã khẳng định Sepp Blatter không chỉ xin lỗi trên Twitter mà còn hứa gọi điện trực tiếp để xin lỗi cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên với những lời chia sẻ của Ronaldo, có vẻ như điều đó chưa được chủ tịch của FIFA thực hiện.

Liên quan tới việc liệu Ronaldo có tham dự gala trao giải Ballon d’Or 2013 hay không, cầu thủ của Real Madrid cho biết: “Điều tôi quan tâm nhất vào lúc này là tận hưởng niềm vui khi có danh hiệu của Marca và cảm ơn Di Stefano, người đã có đóng góp lớn và là mục tiêu mà tôi phấn đấu để đạt được”.

Quả bóng Vàng 2013 đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt của ba cái tên Ronaldo, Messi và Ribery. Danh tính người thắng cuộc trong cuộc cạnh tranh này sẽ được công bố trong đêm chung kết sẽ diễn ra tại Zuzich vào ngày 13/1/2014.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.