Rooney cầu xin David Moyes để sang Chelsea

Rooney cầu xin David Moyes để sang Chelsea

Thứ 4, 07/08/2013 17:16

Tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng cầu xin HLV David Moyes cho anh gia nhập Chelsea vào mùa hè này. Đó là những thông tin được tờ Metro đăng tải.

Sau khi nộp đơn yêu cầu được ra đi bất thành thì Wayne Rooney đã lên tiếng cầu xin ông thầy mới để được thi đấu cho Chelsea. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh sẽ khó nhận được cái gật đầu của HLV David Moyes.

Bóng đá Quốc tế - Rooney cầu xin David Moyes để sang Chelsea

Những động thái trên cho thấy Rooney đang rất quyết tâm rời khỏi Old Trafford bởi những lùm xùn xung quanh việc anh phải thi đấu trái vị trí sở trường và David Moyes không đánh giá anh cao bằng Robin van Persie.

Moyes đang chịu áp lực ngày càng lớn đối với Rooney và các Fan hâm mộ M.U bắt đầu mệt mỏi với thái độ bất cần của gã hói. Đó là lý do vì sao mà các ngôi sao có tiếng nói tại Old Trafford như Rio Ferdinand, Ryan Giggs và Patrice Evra đã lên tiếng yêu cầu câu lạc bộ hãy để Rooney ra đi.

Nếu Rooney chuyển đến sân Stamford Bridge mùa hè này, nhiều khả năng Chelsea phải bỏ ra cho M.U một số tiền chuyển nhượng lên đến 40 triệu bảng. Có nhiều thông tin cho rằng, Quỷ đỏ sẽ để Rooney sang Chelsea và lấy tiền chiêu mộ Jackson Martinez của Porto.

Hóa Võ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.