Rooney không có thể lực tốt nhất trong trận M.U đại thắng Swansea

Rooney không có thể lực tốt nhất trong trận M.U đại thắng Swansea

Chủ nhật, 18/08/2013 15:20

Tiền đạo Wayne Rooney thừa nhận mình đã không có được thể lực tốt nhất trong trận đại thắng của M.U trước Swansea khi anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Bóng đá Quốc tế - Rooney không có thể lực tốt nhất trong trận M.U đại thắng Swansea

Rooney được David Moyes tung vào sân từ băng ghế dự bị

Đêm qua, M.U đã có trận mở màn Premier League gặp CLB Swansea, Rooney chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong trận đấu này. Tiền đạo người Anh thừa nhận chưa đạt trạng thái sung mãn nhất về thể lực. Cũng vì thế, Rooney muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn để lấy lại phong độ tốt nhất.

Rooney phát biểu sau trận đấu: "Bạn cần phải có được trạng thái sung mãn. Tôi không thể đạt được điều đó khi không được tập cùng đội 1 trong thời gian họ đi du đấu. Tôi cần được ra sân thi đấu nhiều hơn để lấy lại cảm giác đó. Lúc nào bạn cũng muốn có một sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới. Việc đó hết sức quan trọng. Nhưng không may là tôi bị chấn thương gân khoeo và sau đó là vai. Cảm giác khi đó thật là khó chịu".

Tiền đạo người Anh cho rằng mình đã cố gắng tập luyện cùng ĐT Anh để giờ mới có thể thi đấu tốt như vậy. "Tôi đã dốc sức tập luyện, và thật may là được vào sân thi đấu khi ĐT Anh giao hữu với Scotland. Tôi rất cám ơn HLV  Hodgson về điều đó. Tôi đã phải tiêm thuốc giảm đau vì chấn thương vai khi bước vào trận đấu đó. Nhưng cảm giác thật tuyệt khi được thi đấu trên sân. Hi vọng tôi sẽ có nhiều hơn những trận đấu như thế".

Phát biểu trước báo chí lần này, Rooney đã không đề cập đến chuyện tương lai ở M.U, hay khả năng chuyển đến Chelsea và cũng không hề nhắc đến HLV David Moyes.

Văn Vi

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.