Rooney lần đầu lên tiếng về tự truyện của Sir Alex

Rooney lần đầu lên tiếng về tự truyện của Sir Alex

Thứ 4, 23/10/2013 16:20

Tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức lên tiếng về những tuyên bố mà Sir Alex Ferguson nhằm vào mình trong cuốn tự truyện của vị chiến lược gia lão làng này.

BLĐ Man Utd rất lo lắng về tương lai của Rooney khi Sir Alex Ferguson tung ra cuốn tự truyện. Đây là điều dễ hiểu khi tiền đạo người Anh từng thừa nhận, tầm ảnh hưởng của Ngài mũi đỏ sẽ khiến cuộc sống của anh ở Old Trafford bị đảo lộn.

Trong cuốn tự truyện Sir Alex tiết lộ lý do vì sao Rooney nằng nặc đòi ra đi vì nhận thấy đội bóng không có tham vọng và nguyện vọng mua Ozil vào năm 2010 bị từ chối thẳng thừng. Ngoài ra, đầu mùa giải này, tiền đạo người Anh tiếp tục đề đạt ý kiến muốn chuyển ra nước ngoài thi đấu.

Hậu trường - Rooney lần đầu lên tiếng về tự truyện của Sir Alex

Về phần mình, Rooney thừa nhận anh đã từng muốn rời đội bóng năm 2010 vì nhận thấy Man Utd thiếu động lực cho các danh hiệu. Một lý do nữa là những rắc rối bên ngoài cuộc sống khiến cầu thủ này chán nản muốn được thay đổi môi trường bóng đá. Tuy nhiên, Rooney một mực phủ nhận việc anh yêu cầu được ra đi khi mùa giải năm nay kết thúc, đó hoàn toàn không phải là sự thật và có một sự hiểu lầm giữa anh với Sir Alex.

Mặt khác, Rooney cũng tuyên bố những tiết lộ của Sir Alex không ảnh hưởng đến tinh thần của cầu thủ này. Anh vẫn sẽ quyết tâm tập luyện để cống hiến hết mình cho đội bóng.

Đích thân HLV David Moyes cũng lên tiếng nhằm xoa dịu tình hình. Vị chiến lược gia này cho biết: “Không. Tôi nghĩ rằng Wayne bị ảnh hưởng vì những việc này, cậu ấy sẽ tập trung vào chơi bóng. Alex Ferguson có thể làm những gì ông mong muốn, tất cả những người tại Old Trafford sẽ thích những tiết lộ của ông ấy. Sir Alex là người có kiến thức rộng và sự chia sẻ của ông ấy thật tuyệt vời.”

Không chỉ Rooney lên tiếng đáp trả lại những tiết lộ của Sir Alex mà cựu đội trưởng Roy Keane đã “phản pháo” ngay trên truyền hình rằng “ông Alex Ferguson không biết ý nghĩa của lòng trung thành là gì”. Và bất bình vì những phát biểu không hay nhằm vào học trò của người thầy cũ.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.