Rooney nên chia tay Man Utd!

Rooney nên chia tay Man Utd!

Thứ 7, 20/04/2013 08:26

Huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer đã đưa ra minh chứng cho thấy Wayne Rooney không còn giữ được vị thế số 1 tại Man Utd và khuyên tiền đạo này nên rời Old Trafford vào mùa Hè tới.

Trong ít ngày qua, báo giới Anh liên tục tung tin đồn cho rằng Wayne Rooney sẽ cập bến PSG vào mùa Hè tới. Thông tin này đã được đội bóng Pháp phủ nhận nhưng có một thực tế là Rooney không còn giữ được vai trò và vị thế ở Man Utd, đặc biệt sau khi Sir Alex chiêu mộ Van Persie từ Arsenal.

Bóng đá Quốc tế - Rooney nên chia tay Man Utd!

Rooney, Man Utd, Alan Shearer, Van Persie, Ngoại hạng Anh

Cựu tiền đạo người Anh, Alan Shearer với những trải nghiệm trong nghề đã lớn tiếng khuyên nhủ Wayne Rooney nên chia tay Man Utd để cứu vãn sự nghiệp.

“Tôi nghĩ điều đó là đúng. Rooney đã bị loại khỏi đội hình Man Utd. Cậu ấy phải chuyển sang một vai trò khác và bị thay ra không dưới 1 lần. Nếu cảm thấy không hài lòng, cậu ta nên ra đi”, Alan Shearer mách nước cho Rooney.

“Rõ ràng, Rooney không còn là số 1 ở Man Utd. Robin van Persie đã trở thành sự lựa chọn mặc định trên hàng công. Rooney thậm chí còn không chắc chắn có mặt trong danh sách thi đấu, điều đó đã được chứng minh ở trận gặp Real Madrid. Đó là quyết định mà tôi không đồng ý. Hãy để Rooney tự hỏi rằng mình đang ở đâu tại Man Utd”, cựu chân sút Newcastle nói thêm.

“Rooney vẫn là niềm hi vọng số 1 của ĐT Anh nhưng chưa đủ tốt ở Man Utd. Ở trận gặp Real, cậu ấy không có tên trong đội hình xuất phát chỉ với lí do là ‘chiến thuật’”.

Do phải nhường vị trí tiền đạo cho Van Persie, Rooney mới chỉ có được 12 bàn thắng tại Premier League mùa này, chưa bằng 1 nửa số bàn thắng ở mùa giải trước (27 bàn). Tính tới thời điểm này, anh cũng chỉ mới có 22 lần ra sân (4 lần vào sân từ băng ghế dự bị).

“Tôi tự hỏi là nếu Rooney không ghi bàn trong 10 trận giống van Persie, liệu Sir Alex có còn tin tưởng cậu ấy. Tôi luôn nói rằng Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất trên đường pitch bất cứ ở vị trí nào. Nhưng hiện tại, điều đó cần được kiểm chứng. Cậu ta mới 27 và đây là quãng thời gian tốt nhất trong sự nghiệp. Tôi chắc rằng M.U không muốn bán Rooney cho 1 đội bóng khác ở Premier League. Bởi vậy, việc để cậu ấy ra nước ngoài là 1 quyết định đúng đắn. PSG là 1 trong số ít CLB có đủ tiềm lực để chiêu mộ Rooney”.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.