Rooney vào top 5 chân sút hàng đầu Premier League

Rooney vào top 5 chân sút hàng đầu Premier League

Thứ 2, 02/12/2013 19:44

Với cú đúp vào lưới Tottenham tối qua, Rooney đã chính thức ghi tên mình vào top 5 chân sút hàng đầu trong lịch sử giải Premier League.

Hai bàn thắng giúp MU hòa 2-2 trước Tottenham tối qua của Rooney đã đưa anh chạm cột mốc mới trong sự nghiệp cầu thủ. Tổng số bàn thắng mà Rooney ghi được tại Premier League đã là 164 bàn, trong đó 149 bàn ghi cho MU, 15 bàn trong màu áo Everton. Anh đã chính thức vượt qua cựu ngôi sao Robbie Fowler để lọt vào top 5 chân sút ghi nhiều bàn nhất giải Premier League.

Bóng đá Quốc tế - Rooney vào top 5 chân sút hàng đầu Premier League

Trước mắt Rooney là con số 169 bàn thắng của Frank Lampard, người vẫn đang thi đấu tại Premier League trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, trong tương lai, cơ hội để Rooney vượt qua Lampard là rất lớn bởi anh trẻ hơn 7 tuổi. Các chân sút khác đang có thành tích cao hơn Rooney là Henry (175 bàn) và Andy Cole (188 bàn). Đặc biệt, Alan Shearer sở hữu con số rất "khủng" là 260 bàn thắng.

Rooney bắt đầu thi đấu ở Premier League vào năm 2002 khi mới 17 tuổi trong màu áo Everton. Anh cũng chính là cầu thủ trẻ nhất lịch sử giải đấu này ghi bàn khi sút tung lưới Arsenal ở mùa giải đó. 

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.