Rủ nhau đi bắt cá, hai học sinh đuối nước thương tâm

Rủ nhau đi bắt cá, hai học sinh đuối nước thương tâm

Hồ Hải Nam

Hồ Hải Nam

Thứ 4, 23/05/2018 17:50

Trong giờ ra chơi, 5 học sinh lớp 7 đi theo lối cửa phụ của trường ra suối bắt cá. Hậu quả, hai học sinh bị đuối nước thương tâm.

Chiều 23/5, thầy Phạm Huy Bắc, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) cho biết: "Hai em học sinh của trường vừa bị đuối nước là em Đỗ Xuân H. và Nguyễn Công V. (cùng học lớp 7A3)".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h40, chiều cùng ngày, vào giờ ra chơi, 5 em học sinh khối 7 rủ nhau ra hồ nước tưới thuộc làng Plei DjRiêk (thị trấn Nhơn Hòa) để bắt cá. Sau đó, em H. và em V. không may bị trượt chân ngã xuống nước tử vong.

Một học sinh tham gia đi bắt cá cho biết: "Khi trống đánh báo hiệu giờ ra chơi, bạn V. và chúng em ra hồ chứa nước tưới cách trường khoảng 400m để bắt cá. Đến hồ, chúng em chỉ đứng ở chỗ nước nông, bạn H. và V. ra ngoài xa thì xảy ra sự việc đau lòng trên".

Rủ nhau đi bắt cá, hai học sinh đuối nước thương tâm

Hiện trường vụ đuối nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, nhà trường đã cấp tốc xuống hiện trường, đồng thời báo cho cha mẹ các em học sinh, chính quyền địa phương và phòng giáo dục huyện. Đến 15h35 cùng ngày, thi thể hai em học sinh xấu số đã được đưa lên bờ.

"Để xảy ra sự việc đáng tiếc này cũng có một phần trách nhiệm của nhà trường. Nhà trường đã quản lý học sinh trong giờ ra chơi không được tốt. Trước mắt, nhà trường đến thăm hỏi động viên hai gia đình các em gặp nạn, đồng thời hỗ trợ gia đình có học sinh tử nạn mỗi em 3 triệu đồng, hội phụ huynh hỗ trợ mỗi em 1 triệu đồng. Chính quyền thị trấn hỗ trợ gia đình mỗi học sinh 1 triệu đồng", thầy Bắc thông tin thêm.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.