Rủ nhau đi chụp ảnh, hai nữ sinh lớp 8 rơi xuống kênh chết đuối

Rủ nhau đi chụp ảnh, hai nữ sinh lớp 8 rơi xuống kênh chết đuối

Hà Công Luân

Hà Công Luân

Thứ 3, 15/05/2018 19:32

Ngày 14/5, một nhóm học sinh lớp 8 của trường THCS Đồng Tĩnh (Vĩnh Phúc) rủ nhau ra bờ kênh trên địa bàn để chụp ảnh, không may hai nữ sinh trong nhóm này đã rơi xuống kênh và bị đuối nước.

Cụ thể, chiều 14/5 khi được nghỉ học, một nhóm học sinh lớp 8A trường THCS Đồng Tĩnh (huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đã rủ nhau đến kênh Liễn Sơn - thuộc địa phận xã Đồng Tĩnh để chụp ảnh lưu niệm.

Quá trình chụp ảnh có hai nữ sinh trượt chân nên rơi xuống dòng nước. Tại thời điểm đó, nước tại kênh Liễn Sơn không lên cao nhưng hai nữ sinh này đều không biết bơi nên đã bám lấy nhau khi rơi xuống nước.

Rủ nhau đi chụp ảnh, hai nữ sinh lớp 8 rơi xuống kênh chết đuối

Hai nữ sinh lớp 8 tại Vĩnh Phúc chết đuối thương tâm sau khi rủ nhau ra bờ kênh chụp ảnh. Ảnh minh họa

Ngay sau khi thấy bạn mình bị rơi xuống nước, số học sinh còn lại đã hô hoán người xung quanh đến cứu giúp nhưng một học sinh đã tử vong tại chỗ. Học sinh còn lại tử vong trong quá trình đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân dẫn đến hai học sinh này tử vong là cả hai em bị sặc nước.

Trao đổi với PV, đại diện trường THCS Đồng Tĩnh cũng đã xác nhận sự việc. “Ngay trong ngày hôm nay (15.5) đại diện ban lãnh đạo nhà trường cùng Phòng GD&ĐT huyện Tam Dương đã đến thăm hỏi, chia buồn cũng gia đình hai nạn nhân”, đại diện nhà trường nói.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.