Rudiger sẽ rời Chelsea, chuẩn bị sang Real

Trần Đăng Nguyên

Trần Đăng Nguyên

Chủ nhật, 24/04/2022 10:22

HLV Thomas Tuchel vừa bị giáng một đòn nặng nề vào hàng thủ vốn đã lung lay của ông khi trung vệ Antonio Rudiger chắc chắn rời Chelsea vào mùa hè này.

Bóng đá Anh - Rudiger sẽ rời Chelsea, chuẩn bị sang Real

Cầu thủ người Đức đã tuyên bố sẽ không có một thỏa thuận mới bằng cách từ chối hợp đồng trị giá hơn 200.000 bảng một tuần mà Chelsea đưa ra cho anh. Đây là một điều bất ngờ khi Rudiger có thể trở thành hậu vệ được trả lương cao nhất trong lịch sử 117 năm của câu lạc bộ.

Người ta cũng tin rằng Rudiger đã tự định giá việc ở lại bằng cách yêu cầu một bản hợp đồng với mức phí cao ngất ngưởng cộng với một khoản tiền lớn cho người đại diện của mình.

Tất cả những ưu đãi này đều được đưa ra trước khi lệnh trừng phạt của Chính phủ Vương quốc Anh được áp dụng đối với chủ sở hữu Chelsea, Roman Abramovich và câu lạc bộ vẫn còn rất nhiều tiền mặt. Chelsea từ chối yêu cầu và Rudiger sẽ rời Chelsea chỉ trong vài tuần nữa sau 5 năm ở câu lạc bộ.

Gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid, đội đã loại Chelsea khỏi Champions League năm nay, là những người ưa thích ký hợp đồng với tuyển thủ Đức.

Trong thời gian ở Stamford Bridge, Rudiger đã nổi lên như một hậu vệ xuất sắc nhất với nền tảng thể lực sung mãn, tố chất lãnh đạo và sự năng nổ cũng như đầy tinh quái.

Chỉ mới đây, huấn luyện viên Tuchel vẫn tin rằng Rudiger sẽ ở lại để giúp xây dựng một kỷ nguyên mới ở Chelsea. Tuy nhiên bây giờ, ông sẽ phải chấp nhận việc mất anh mãi mãi.

Rudiger đã chơi 196 lần cho Chelsea kể từ khi gia nhập từ Roma vào năm 2017. Anh đã giúp The Blues vô địch Champions League, FA Cup, Europa League, Club World Cup và UEFA Super Cup trong 5 năm thi đấu tại Stamford Bridge.

Trung vệ Andreas Christensen cũng hết hợp đồng vào cuối mùa giải và có vẻ sẽ ra đi để gia nhập đại kình địch Tây Ban Nha của Madrid là Barcelona. Đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng sắp hết hợp đồng nhưng Chelsea có thể kích hoạt điều khoản buộc anh phải ở lại thêm 12 tháng.

Đăng Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.