'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 Active

'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 Active

Chủ nhật, 21/07/2013 14:40

Hình ảnh “Người hùng – Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal tham quan Hà Nội đã đánh động truyền thông Việt Nam cũng như thế giới trong những ngày qua. Mới đây, “Running man” lại lập nên kỳ tích cho bản thân khi vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu cho Number 1 Active – nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Number 1 Active là loại nước uống vận động đầu tiên xuất hiện trên thị trường, được nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu bù đắp lượng khoáng chất mất đi trong quá trình vận động, giúp bạn hồi phục sức khoẻ và sự vận động dẻo dai của cơ thể. Nước uống vận động Number 1 Active được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật, trên dây chuyền tự động đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định về vệ sinh, an toàn thực phẩm tuyệt đối.

Như chúng ta đã biết mọi sự vận động của cơ thể đều gây hao hụt nguồn năng lượng và làm mất nước thông qua việc bài tiết mồ hôi. Việc mất mồ hôi không chỉ đơn giản là mất nước mà còn làm mất đi một lượng khoáng chất thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl-)… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Nếu thiếu những khoáng chất này, cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, đuối sức khi vận động hay lao động.

Tiêu dùng & Dư luận - 'Running man' thành đại sứ thương hiệu của Number 1 ActivePhát biểu vì sao lại chọn “Running man” làm đại diện thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active, chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát, ông Trần Quí Thanh chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa sản phẩm Number 1 Active với hình ảnh chàng sinh viên trẻ Trần Xuân Tiến. Nước uống vận động Number 1 Active cung cấp những khoáng chất cho quá trình vận động liên tục  để nuôi dưỡng những ý chí bền bỉ đến cùng, theo đuổi các mục tiêu trong đời.”

Và ông Thanh cũng nói thêm: “Tôi đã bị thuyết phục bởi ý chí, sự kiên trì, nghị lực, dám nghĩ dám làm của “Running man”. Những bước chân chạy nhanh thoăn thoắt, những giọt mồ hôi ướt đẫm, ý chí vượt qua mọi trở ngại khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh đầy sức trẻ, đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân vì ước mơ, khát vọng cùng những lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống. Xã hội cần nhiều hơn nữa những con người như thế”.

Thông qua thương hiệu Number 1 Active và hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến, tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn truyền nguồn cảm hứng đến những ai đang có ước mơ, hãy vận động liên tục, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực. Ngày nay cuộc sống muôn hình vạn trạng và xã hội cũng không ngừng vận động, đi lên để theo kịp sự văn minh, hiện đại của thế giới. Do đó, mỗi người chúng ta không thể ì ạch, ngồi yên một chỗ. Thất bại, tụt hậu, bệnh tật  sẽ tìm đến nếu ta không vận động liên tục để làm giàu tri thức, tăng kỹ năng, bản lĩnh cũng như sức khỏe dẻo dai.

“Bí quyết của tôi là thường xuyên vận động, chạy bộ, chơi thể thao để có nền tảng thể lực tốt. Thế nên khi được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active bên cạnh sự vinh dự, bất ngờ tôi còn vô cùng thích thú. Từ nay tôi sẽ có thêm người bạn mới - Nước uống vận động Number 1 Active đồng hành cùng tôi trên các chặng đường phía trước”. “Running man” nói một cách đầy tâm đắc.

P.V

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.