Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang

Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang

Nguyễn Thành Nhân

Nguyễn Thành Nhân

Thứ 6, 09/02/2018 16:01

Bộ phim “Siêu sao siêu ngố” vừa có buổi công chiếu vào tối 8/2. Không sa đà vào hài hước, bộ phim gây bất ngờ bằng diễn xuất tình cảm của Sam bên cạnh Trường Giang.

Bộ phim “Siêu sao siêu ngố” có nội dung xoay quanh nhân vật chính là ngôi sao điện ảnh Thế Sơn (Trường Giang). Mặc dù sở hữu sự nghiệp thành công nhưng Thế Sơn lại chẳng thể tự do yêu đương. Anh luôn bị giám sát và phải chịu nhiều chi phối từ công ty quản lý, nhà đầu tư, vấn đề tiền bạc… đặc biệt là anh chàng quản lý đồng bóng Tony Dũng (Đức Thịnh).

Sự kiện - Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang

Trường Giang mệt mỏi đến buổi công chiếu phim mới.

Diễn viên Trường Giang gần như gánh cả bộ phim khi phải kiêm luôn vai diễn Thế Tùng, em sinh đôi của Thế Sơn. Từ chuyện công việc, họ dần dần vướng vào rắc rối tình cảm với Trúc (Sam) trong sự chi phối của Tony Dũng và Phụng Anna (Thanh Thúy).

Câu chuyện khá quen thuộc, thậm chí là chuyện thật của các ngôi sao nên các diễn viên thể hiện khá đồng đều. Được dựng phim bởi Hàm Trần, tác phẩm đã tiết chế phong cách hài bình dân, hài nhảm để tập trung khắc họa câu chuyện giữa tình cảm và sự nghiệp.

“Siêu sao siêu ngố” được đạo diễn bởi NSƯT Đức Thịnh, do nhà sản xuất Thanh Thúy phụ trách. Bên cạnh đem đến cho khán giả những tình huống hài hước, những giây phút thoải mái thực sự, bộ phim còn có những khoảng lắng đầy cảm động, sâu sắc về chuyện tình cảm gia đình, tình yêu phù hợp với mọi đối tượng khán giả và đặc biệt là không khí rộn ràng, ấm áp của ngày Tết.

Sự kiện - Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang (Hình 2).

Dàn diễn viên mong khán giả ủng hộ phim Việt.

Đóng cùng với danh hài Trường Giang, diễn viên Sam gây bất ngờ với cách thể hiện vừa vặn. Cách diễn nội tâm khi tình yêu gặp trắc trở của cô nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Tuy vậy, khi trả lời phỏng vấn nhanh của PV báo Người Đưa Tin ngay sau buổi công chiếu, Sam bày tỏ: “Tôi sẽ không yêu người trong showbiz như trong phim đâu. Vì lẽ môi trường này có nhiều thử thách, phức tạp để bảo vệ tình yêu được trong sáng, lâu bền”.

Nói về tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang, Sam cho biết: “Anh Giang rất có tâm với đàn em. Anh thường chỉ bảo tận tình trong công việc cho mình. Còn tin đồn thì không đáng tin”.

Sự kiện - Sam đáp trả tin đồn phim giả tình thật với Trường Giang (Hình 3).

Diễn viên Sam và nhà sản xuất Thanh Thúy.

Nhận định về thị trường phim điện ảnh Tết năm nay, nghệ sĩ Thanh Thúy chia sẻ mỗi mùa phim Tết đều rất cạnh tranh vì thị hiếu của khán giả về đề tài, diễn viên,… đều có sự thay đổi.

“Chúng tôi vẫn đi theo phong cách làm phim giải trí nhẹ nhàng có nhiều thông điệp về cuộc sống và gia đình”, Thanh Thúy nói thêm.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.