Samsung 'đau đầu' trước đoạn clip chế diễu sự cố Galaxy Note 7

Samsung 'đau đầu' trước đoạn clip chế diễu sự cố Galaxy Note 7

Nguyễn Quốc Trung

Nguyễn Quốc Trung

Thứ 3, 04/10/2016 23:04

Mặc dù đã bắt đầu bán lại phiên bản an toàn Galaxy Note 7, nhưng không phải vì thế mà phablet cao cấp của Samsung thoát khỏi những lời chỉ trích.

Giống như bất cứ thất bại công nghệ nào xảy ra như Windows Vista, Apple Maps và vô số những thất bại công nghệ khác trong thời gian gần đây, những yếu điểm của Note 7 đã ''bất đắc dĩ" nhận được sự quan tâm quá mức của cộng đồng mạng.

Trong một clip mới được tải lên YouTube, sự cố Galaxy Note 7 cháy nổ được đưa vào trong một Grand Theft Auto V mod, nơi thiết bị được sử dụng như một quả bom.

Clip bắt đầu với một chuyến thăm một cửa hàng vũ khí, nơi tất cả có sẵn để game thủ mua trong kho vũ khí. Ở tủ bên cạnh có một số súng được cung cấp, trong đó có Galaxy Note 7 (mặc dù hình ảnh mô tả giống như là Galaxy Note 5). Sau đó, Modded Games đã sử dụng thiết bị để gây ra một cuộc tàn sát - mang đậm phong cách của GTA.

Đây rõ ràng là clip nhắm vào Galaxy Note 7, có thể khiến Samsung rất khó chịu. Trong thực tế, chủ sở hữu Note 7 bị ảnh hưởng bởi các vụ cháy nổ chỉ bị thiệt hại về tài sản mà không gây tổn thương nghiêm trọng cho người dùng thiết bị lỗi, được đóng gói với pin SDI.

Xem clip chế sử dụng Galaxy Note 7 như bom trong GTA V Mod:

Nhã Vân theo PhoneArena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.