Samsung Galaxy Note 8 đánh bại iPhone 7 Plus trong bài test pin

Samsung Galaxy Note 8 đánh bại iPhone 7 Plus trong bài test pin

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 6, 08/09/2017 18:23

Sau khi bị chiếc smartphone 1 năm tuổi iPhone 7 Plus đánh bại về hiệu năng, Note 8 đã lấy lại thể diện bằng chiến thắng ngoạn mục trong bài test pin.

image

Trong bài test pin, iPhone 7 Plus, Galaxy S8 và Galaxy Note 8 lần lượt phải thực hiện các tác vụ như lướt mạng xã hội, xem video, chơi game và cuối cùng là sử dụng camera. Tất cả các máy đều để chế độ màn hình sáng liên tục với các thiết lập giống nhau.

Samsung Galaxy Note 8 đánh bại iPhone 7 Plus trong bài test pin

Kết quả, iPhone 7 Plus không thể trụ được đến hết quá trình test và "ra đi" khi thời gian điểm 5 tiếng 3 phút. Lúc hết pin iPhone 7 Plus mới chỉ đến đạt được đến bước 3 của bài test là chơi game.

Galaxy S8 cũng không vượt qua được bài test pin này nhưng có kết quả khá hơn so với iPhone 7 Plus là 7 giờ 20 phút. Thời điểm hết pin của S8 là lúc đang thực thi phần sử dụng camera.

Ấn tượng nhất là Galaxy Note 8 với việc "sống sót" qua toàn bộ 4 bước kiểm tra pin và vẫn còn mức dung lượng pin 1%. Với việc trang bị vi xử lý thế hệ mới, khả năng tiết kiệm năng lượng của Note 8 đã tăng lên đáng kể bất chấp dung lượng pin của máy giảm một chút so với thể hệ Note 7 trước đó.

Ngọc Quang

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.