Samsung phát hành đồng hồ thông minh thế hệ mới Gear S3

Samsung phát hành đồng hồ thông minh thế hệ mới Gear S3

Thứ 4, 16/11/2016 11:17

Vậy là Samsung đã chính thức tung ra series đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 Gear S3 với 2 model Gear S3 Frontier và Gear S3 Classic.

Công nghệ - Samsung phát hành đồng hồ thông minh thế hệ mới Gear S3

 Gear S3 Frontier (trái) và Gear S3 Classic.

Vậy là Samsung đã chính thức tung ra series đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 Gear S3. Dòng thiết bị đeo mới này sẽ được tung ra ở Hàn Quốc đầu tiên, tiếp đó là đến các thị trường khác. Samsung đã xác nhận, như dự định, Gear S3 sẽ có mặt tại Mỹ bắt đầu từ 18/11. Các thị trường tiếp theo sẽ nhận hàng trong tháng này là Australia, Pháp, Đức, Anh, Singapore và Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE).

Lần này, Samsung tung ra 2 model Gear S3 khác nhau, cả 2 đã bắt đầu cho đặt hàng trước tại Mỹ, gồm Gear S3 Frontier và phiên bản sang trọng hơn Gear S3 Classic. Giá của cả 2 chiếc đồng hồ bắt đầu từ 349,99 USD.

Dường như chỉ có Gear S3 Frontier là có kết nối LTE. Bên cạnh đó, Frontier và Classic còn chia nhau một số điểm chung, bao gồm màn hình Super AMOLED tròn 1,3 inhch độ phân giải 360 x 360 pixel, hỗ trợ Samsung Pay (chỉ ở Mỹ và một số thị trường lựa chọn), chống nước và bụi, định vị toàn cầu GPS và pin dung lượng 380 mAh. Tuy nhiên, đây không phải là những đồng hồ thông minh Android, mà thay vào đó là sử dụng hệ điều hành Tizen Wearable Platform 2.3.1 của chính Samsung. Mặc dù vậy, chúng tương thích với hầu hết các điện thoại Android.

Cẩm Thịnh theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.