Samsung phát hành Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc

Samsung phát hành Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc

Thứ 5, 17/11/2016 13:57

Samsung vừa phát hành Galaxy S7 phiên bản bộ nhớ trong 32GB màu hồng độc đáo có cấu hình không hề khác biệt phiên bản Galaxy S7 thông thường.

Cuộc sống số - Samsung phát hành Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc

 Galaxy S7 hồng.

Dường như tin đồn đã trở thành sự thật và Samsung đã tung ra một chiếc smartphone Android màu hồng. Hơn nữa, chiếc smartphone này lại không phải ai khác ngoài Galaxy S7, chiếc điện thoại “bom tấn” mới và duy nhất mà công ty Hàn Quốc giới thiệu trong năm, không tính đến Galaxy Note 7.

Trước đó đã có thông tin Samsung sẽ tung ra một phiên bản màu hồng của một trong số các smartphone hiện tại của công ty, nhưng vì nhà sản xuất điện thoại này không cung cấp bất cứ một gợi ý nào nên chúng ta không biết chính xác đó là Galaxy S7 hay một chiếc điện thoại nào đó nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Cuộc sống số - Samsung phát hành Galaxy S7 phiên bản màu hồng tại Hàn Quốc (Hình 2).

 Giá bán Galaxy S7 hồng tại Hàn Quốc.

Tuy nhiên, hiện tại khách hàng ở quê nhà Samsung đã có thể mua Galaxy S7 màu hồng. Tuy nhiên, S7 Edge lại không được xuất bản phiên bản màu hồng, ít nhất là trong lần này. Đáng chú ý là chỉ có phiên bản bộ nhớ trong 32 GB duy nhất của Galaxy S7 là có sắc màu độc đáo này.

Chắc nhiều người còn nhớ Samsung đã tung ra phiên bản màu vàng hồng của Galaxy S7 và S7 Edge vào tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, lần này thì có chút khác biệt, khi chiếc điện thoại không pha màu vàng mà chỉ là màu hồng thuần tuý.

Chưa có thông tin nào là Galaxy S7 phiên bản hồng có xuất hiện tại các nước khác trong những tuần tới hay không, nhưng chắc chắn là giá của nó cũng chỉ như các màu sắc khác. 

Thu Hà theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.