> Tin tức công nghệ hấp dẫn, thiết thực và nhanh nhất tại Nguoiduatin.vn
Nguyên nhân được biết là do nhu cầu về việc sở hữu những chiếc máy PC của khách hàng đang đi xuống và họ đang muốn tái cơ cấu lại nguồn lực của mình, tập trung vào các thiết bị di động có tính phổ biến hơn.
Việc ra đời của hàng loạt các laptop, tablet và cả smartphone đa chức năng đang khiến cho người tiêu dùng dần quên đi chiếc PC vốn quá cồng kềnh và bất tiện. Việc kinh doanh máy tính để bàn từ lâu đã không còn sinh ra nhiều lợi nhuận như từ cách đây vài năm và bây giờ đang là thời kỳ cho tablet và laptop lên ngôi.
Theo hãng nghiên cứu Strategy Analytics cho biết, tính trong 3 tháng đầu năm 2013, Samsung đã bán được 9,1 triệu tablet trên toàn thế giới. Samsung thì cho biết, năm ngoái họ bán được 16 triệu tablet và hy vọng năm nay sẽ bán được 33 triệu chiếc.
> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng
Đài Trang