Samsung 'úp mở' thêm tính năng về trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8

Samsung 'úp mở' thêm tính năng về trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8

Thứ 3, 08/11/2016 20:47

Samsung đã tiết lộ thêm một số chi tiết về người trợ lý số thông minh có tên gọi Bixby trên Galaxy S8.

Cuộc sống số - Samsung 'úp mở' thêm tính năng về trợ lý ảo Bixby trên Galaxy S8

 Cùng với một trợ lý số mới, Galaxy S8 được trông đợi sẽ mang đến một thiết kế “nuột” hơn.

Samsung đã xác nhận smartphone “bom tấn” Galaxy S tiếp theo – Galaxy S8 – sẽ có dịch vụ trí thông minh nhân tạo tăng cường. Tính năng này được gọi tên là Bixby.

Giờ đây, công ty Hàn Quốc đã tiết lộ một số chi tiết về người trợ lý số này. “Chúng tôi đang phát triển một giao diện chính mang đến một mô hình hoàn toàn mới, một nền tảng trí thông minh nhân tạo (AI) mở”, Phó chủ tịch Samsung, Rhee In-jong, chia sẻ.

“Các smartphone Galaxy hiện tại cần phải có ứng dụng riêng biệt cho người dùng, ví dụ để đặt một chiếc pizza hay cà phê, nhưng nền tảng AI mới sẽ cho phép họ đặt hàng và làm nhiều thứ khác mà không cần phải thông qua những ứng dụng riêng biệt”, ông nói thêm.

Rhee trước đó từng nói rằng trợ lý số này sẽ cho phép người dùng sử dụng dịch vụ bên thứ 3 một cách thông suốt. “Các nhà phát triển có thể đính kèm và tải lên dịch vụ cho nền tảng này của chúng tôi. Càng nhiều dịch vụ được đưa lên, nền tảng này sẽ ngày một thông minh hơn, với nhiều dịch vụ mới hơn và tạo điều kiện dễ dàng hơn cho người dùng cuối cùng”, Rhee phát biểu.

Cùng với một trợ lý số mới, Galaxy S8 được trông đợi sẽ mang đến một thiết kế “nuột” hơn (có thể có viền màn hình mảnh hơn) và các camera được tăng cường. Smartphone có thể chính thức ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3/2017. 

Anh Thư theo Gsmarena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.