Samuel Eto’o thừa nhận khó bắt nhịp với lối đá ở Premier League

Samuel Eto’o thừa nhận khó bắt nhịp với lối đá ở Premier League

Thứ 4, 09/10/2013 20:20

Tiền đạo Samuel Eto’o đã lên tiếng thừa nhận đang gặp khó khăn trong việc bắt nhịp với lối đá thiên về thể lực ở Premier League.

Chuyển đến Chelsea từ kỳ chuyển nhượng hè nhưng có vẻ như tiền đạo Samuel Eto’o vẫn chưa thể bắt nhịp được với lối chơi chung của môi trường bóng đá Ngoại hạng Anh. Kể từ đầu mùa đến nay, Samuel Eto’o đã được HLV Mourinho sử dụng 3 lần nhưng tiền đạo người Cameroon vẫn chưa có được bàn thắng nào.

Bóng đá Quốc tế - Samuel Eto’o thừa nhận khó bắt nhịp với lối đá ở Premier League

Như để biện minh cho phong độ đó, Samuel Eto’o cho biết: “Premier League là giải đấu giàu tốc độ cũng như giàu thể lực, tôi đã chơi ở nhiều môi trường bóng đá nhưng ở Anh là sự khác biệt. Để có được thành công ở đây tôi sẽ phải làm việc tích cực hơn nữa.

Các cầu thủ ở đây luôn vào sân với một sự quyết tâm cao nhất, các đồng đội của tôi ở Chelsea cũng vậy. Điều đó đã giúp tôi nhận thấy càng phải cố gắng rất nhiều. Bàn thắng ở Premier League là một điều gì đó khá khó khăn, và tôi sẽ làm cố gắng vì điều đó, HLV cùng đồng đội đã giúp tôi rất nhiều".

Trong quá khứ, Samuel Eto’o đã chơi bóng cho những CLB nổi tiếng như Barcelona, Inter Milan và gặt hái được những thành công nhất định. Tiền đạo này từng được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất thế giới, nhưng có vẻ như tuổi tác đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Eto’o.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.