Sân Emirates lặng ngắt trong ngày Arsenal "đánh tennis" ở Europa League

Sân Emirates lặng ngắt trong ngày Arsenal "đánh tennis" ở Europa League

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 08/12/2017 14:15

Sân Emirates đã trống vắng một cách khác thường trong ngày Arsenal chiến thắng BATE với tỷ số 6-0 ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League.

Highlights: Arsenal 6-0 BATE Borisov

Arsenal đã kết thúc vòng bảng Europa League với vị trí đầu bảng H khi được 13 điểm và hiệu số +10 sau trận thắng 6-0 trước BATE. Nhưng với Giáo sư thì chiến thắng trên sân cỏ cũng khó làm ông vui được bởi sự lạnh lẽo trên khán đài sân vận động Emirates. 

Mặc dù Arsenal đã treo biển bán hết vé nhưng các cầu thủ của Arsenal đã được "chào đón" bởi hàng chục nghìn ghế trống khi chỉ có hơn 30.000 CĐV tới theo dõi trận đấu trong tổng số 54.648 chỗ ngồi.

Số ghế trống trong trận đấu này là kỷ lục đáng báo động với Pháo thủ. Bởi trước đó, số khán giả thấp nhất tới sân Emirates cổ vũ đội nhà là 44.064 người trong trận đấu giữa Arsenal và Doncaster Rover ở Carabao Cup hồi tháng 9.

Bóng đá Quốc tế - Sân Emirates lặng ngắt trong ngày Arsenal 'đánh tennis' ở Europa League

Sân Emirates trống rất nhiều ghế.

Mùa giải này, sân Emirates liên tục có những trận đấu mà lượng khán giả tới sân thấp kỷ lục. Trước đó, trận đấu có lượng khán giả tới sân thấp nhất là 46.539 người tới chứng kiến trận đấu tại League Cup giữa Arsenal và Shrewsbury Town vào 20/9/2011.

Nguyên nhân được đưa ra có thể là do CĐV Arsenal không hào hứng với Europa League, nhất là trong khi trận đấu cũng không có nhiều ý nghĩa bởi Arsenal đã chắc chắn lọt vào vòng trong.

M.M

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.