Sanchez chê tiền vì muốn danh hiệu cùng Man City?

Sanchez chê tiền vì muốn danh hiệu cùng Man City?

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Chủ nhật, 17/12/2017 19:47

Sanchez đã từ chối những lời đề nghị tưởng chừng không thể từ chối để ký hợp đồng với một đội bóng có tham vọng và năng lực đạt được tham vọng đó?

 

Bóng đá Quốc tế - Sanchez chê tiền vì muốn danh hiệu cùng Man City?

Alexis Sanchez sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải năm nay và sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Có thể khẳng định ngày Sanchez rời Arsenal đã không còn xa bởi tới thời điểm này, chân sút người Chile vẫn chưa đồng ý ký vào bản giao kèo mới.

Đáng chú ý là dù nhiều CLB đã ngỏ ý muốn chiêu mộ Alexis Sanchez. Thậm chí, một đại gia Trung Quốc đã sẵn sàng chi tiền tấn để đổi lấy chữ ký của chân sút người Chile. Cụ thể, tờ Daily Mail đưa tin, nếu đầu quân cho CLB Hebei China Fortune, Sanchez sẽ nhận được mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần.

Đây là con số khủng khiếp, khó có thể chối từ bởi nếu Sanchez muốn tiếp tục thi đấu ở Anh và có được mức thu nhập như thế, thì CLB muốn ký hợp đồng với anh sẽ phải bỏ ra tới 800.000 bảng/tuần do chênh lệch về mức thuế thu nhập cá nhân.

Cái lắc đầu từ chối của Sanchez có thể khẳng định được quyết tâm giành danh hiệu lớn trong thời gian còn lại của sự nghiệp. CLB mà ngôi sao 28 tuổi hướng tới nhiều khả năng sẽ là Man City.

Trong khi đó, khi được hỏi về việc liệu có mua Alexis Sanchez trong tháng 1 hay không, trái với những lần trước phủ nhận, lần này Pep Guardiola trả lời lấp lửng và có dấu hiệu né tránh: "Bạn hỏi rất hay! Đúng là nhà báo. Trên sân bạn đã biết điều gì đang xảy ra rồi đấy. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông rất phức tạp vì vậy tôi không biết".

Trước đó, Pep Guardiola không ngần ngại tiết lộ CLB sẵn sàng mua sắm để mạnh hơn trong mùa Đông tới. Manchester City có thể phải mua trung vệ mới trong tháng 1, khi trụ cột Vincent Kompany có thể phải giải nghệ vì các vấn đề sức khỏe.

Highlights: Man City 4-1 Tottenham

Phong Nguyên

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.