Sanchez tỏa sáng, nội bộ Arsenal chia rẽ còn Wenger thì lảng tránh

Sanchez tỏa sáng, nội bộ Arsenal chia rẽ còn Wenger thì lảng tránh

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 6, 29/12/2017 14:59

Sanchez đã tỏa sáng trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace khi lập một cú đúp. Điều đáng nói ở đây là các đồng đội không ăn mừng cùng anh và Giáo sư thì bỏ qua câu hỏi về tương lai của anh.

Highlights Crystal Palace 2-3 Arsenal

Rạng sáng nay (29/12), ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 ngay trên sân của Crytal Palace với một cú đúp của Sanchez. Điều đáng nói ở đây, là ở trận này, có dấu hiệu cho thấy nội bộ của Arsenal có sự mâu thuẫn nghiêm trọng và dường như Sanchez bị cô lập ở Arsenal.

Mặc dù tuyển thủ Chile ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal, chỉ có 4 cầu thủ chạy lại ăn mừng với ngôi sao 28 tuổi, số còn lại không chia vui với Sanchez.

Ở bài phỏng vấn sau trận, khi được hỏi về sự chia rẽ giữa các thành viên của Arsenal, Wenger phủ nhận: “Không, không có gì cả. Tôi không thấy điều đó”. Wenger cũng không lo sợ về việc mất Sanchez ở kỳ chuyển nhượng Đông: “Tôi không sợ hãi. Chủ đề Sanchez là điều sẽ phát sinh vì tình hình hợp đồng của anh ấy. Tôi sẽ không nói thêm về Sanchez bởi tôi đã chia sẻ về anh ấy rất nhiều lần”.

Bóng đá Quốc tế - Sanchez tỏa sáng, nội bộ Arsenal chia rẽ còn Wenger thì lảng tránh

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp mở cửa và tin đồn chuyển nhượng xung quanh cầu thủ này lại rộ lên. Sanchez được quyền đàm phán với bất kỳ đội bóng nào và sẽ được ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do khi mùa giải kết thúc.

Tuy nhiên, việc liên tục đòi ra đi cũng như cái tôi cá nhân quá lớn cùng thái độ thi đấu không chuyên nghiệp của tuyển thủ Chile đã khiến các đồng đội ở Arsenal không hài lòng. Trước sự cô lập này, ngày rời Pháo thủ của Sanchez chắc chắn không còn xa.

Hồng Xa

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.