Sandro: Coutinho là phiên bản của Ronaldinho

Sandro: Coutinho là phiên bản của Ronaldinho

Thứ 7, 14/12/2013 16:09

Trước cuộc đọ sức Liverpool vào Chủ nhật này, tiền vệ Sandro bên phía Tottenham đã có lời ngợi khen Philippe Coutinho, ngôi sao trẻ của Liverpool.

Sandro cho rằng người đồng hương Brazil - Philippe Coutinho chính là một hình mẫu của Ronaldinho trên đất Anh. Tiền vệ của Spurs chia sẻ quan điểm với tờ The Mirror: “Với bóng trong chân, Coutinho có thể chuyền như Ronaldinho. Anh ấy không di chuyển nhiều nhưng những đường chuyền của anh ấy luôn tạo ra khác biệt. Bạn nghĩ anh ấy chuyền sang nơi này nhưng thực tế lại là vị trí khác”.

Bóng đá Quốc tế - Sandro: Coutinho là phiên bản của Ronaldinho

Coutinho chẳng khác Ronaldinho là bao. Anh ấy luôn khiến bạn bất ngờ. Nhưng Ronaldinho luôn là số một, Coutinho giống anh ấy ở phong cách chơi bóng. Tôi hạnh phúc khi thấy Coutinho trưởng thành. Dù còn trẻ nhưng anh ấy đã hòa nhập rất tốt. Không dễ để làm được điều đó tại Liverpool”.

“Luis Suarez là mẫu tiền đạo cực kỳ nguy hiểm. Bóng trong chân anh ấy thì bàn thắng có thể đến bất cứ lúc nào. Nhưng Suarez không phải tất cả. Khi có Coutinho bên cạnh, những đường chuyền của anh ấy còn giúp Suarez trở nên nguy hiểm hơn. Chúng tôi sẽ phải kèm rất chặt những ngòi nổ này”.

Theo Goal/Bongda.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.