'Sao già' Rivaldo sẽ khởi nghiệp HLV ở Barcelona

'Sao già' Rivaldo sẽ khởi nghiệp HLV ở Barcelona

Thứ 2, 18/03/2013 08:33

Huyền thoại một thời của Barcelona Rivaldo tiết lộ, anh muốn trở lại đội bóng cũ để học hỏi kinh nghiệm và đảm nhiệm công tác huấn luyện.

Rivaldo từng khoác áo Barca 5 năm (1997-2002) giành 2 chức VĐ La Liga và 1 Cúp nhà Vua. Hiện Rivaldo hiện đang chơi cho đội bóng hạng 2 Brazil, Sao Caetano. Ở tuổi 40, Rivaldo dự tính sẽ theo nghiệp huấn luyện như các bạn đồng trang lứa khác.

Bóng đá Quốc tế - 'Sao già' Rivaldo sẽ khởi nghiệp HLV ở Barcelona

Ngôi sao một thời của ĐT Brazil tiết lộ anh sẽ về lại Barca để học hỏi và sẽ chọn đội bóng cũ làm nơi khởi nghiệp cho vai trò mới của bản thân.

"Tôi có thể theo cách mà Pep Guardiola từng có, đó là đảm nhiệm công việc ở đội Barca B. Mọi khởi đầu đều khó khăn nhưng tương lai luôn rộng mở và tôi biết cần phải làm gì", Rivaldo chia sẻ.

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với chủ tịch Barca Sandro Rosell. Ông ấy từng nói với tôi rằng sẽ rất hoan nghênh nếu tôi trở lại với đội bóng một ngày nào đó.  Tôi có quốc tịch Tây Ban Nha và cuộc sống ở Barca khiến tôi rất thoải mái. Sẽ thật tuyệt vời nếu tôi bắt đầu sự nghiệp cầm quân ở Barca".

Duy Hồng (Bongdaplus.vn)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.