Sao Inter lại thay người tình

Sao Inter lại thay người tình

Thứ 5, 27/12/2012 23:54

– Cựu tiền đạo MU, Diego Forlan đang nổi lên như một gã phong lưu đa tình trong giới quần đùi áo số.

Nhắc đến Forlan, người ta lại nghĩ đến thiên tình sử đẹp như mơ của anh với chân dài Zaira Nara. Cặp đoi này đã có một thời gian dài hạnh phúc bên nhau, thậm chí họ đã lên kế hoạch tổ chức một tiệc cưới hoành tráng. Tuy nhiên, đùng một cái chẳng biết vì nguyên nhân gì, Forlan và Zaira Nara lại đứt gánh giữa đường để lại nhiều tiếc nuối cho giới mộ điệu.

Sự kiện - Sao Inter lại thay người tình

Forlan cặp kè bên Raffaella

Sau cuộc chia tay đầy bất ngờ ấy, Forlan đã không khỏi khiến NHM bất ngờ khi anh cặp kè hết với người đẹp này rồi siêu mẫu khác. Vừa chia tay vói Nara, Forlan đã ngay lập tức cặp kè với Tamara Campillos, rồi ngay sau đó, cánh săn ảnh lại bắt gặp ngôi sao 32 tuổi tay trong tay cùng siêu mẫu Victoria Saravia.

Nhưng tình yêu mà tiền đạo Inter dành cho Saravia cũng chỉ kéo dài được vài tháng. Mới đây, Forlan đã đá văng cô siêu mẫu này để tiếp tục chạy theo một bóng hồng mới là Raffaella Modugno. Chân dài 23 tuổi này từng lọt Top 15 người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Italy năm 2007. Với thân hình bốc lửa, nõn nà, gương mặt ưa nhìn, Modugno đã nhanh chóng khiến Forlan say như “điếu đổ”.

Tích Giang


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.