Sao Mai Lê Mận lo lắng thiệt hại bão Haiyan

Sao Mai Lê Mận lo lắng thiệt hại bão Haiyan

Thứ 2, 11/11/2013 12:09

“Tôi liên tục theo dõi các bản tin dự báo bão và cầu mong từng giờ cơn bão đi qua bởi điều tôi lo lắng hơn cả là những thiệt hại về người trong cơn bão” – ca sĩ Sao Mai Lê Mận, bày tỏ.


Ca sĩ Lê Mận cũng bày tỏ sự bồn chồn, lo âu, cùng người dân cả nước dõi theo nơi mà “cơn bão hủy diệt” Haiyan đi qua.
Cô ca sĩ Hà Tĩnh bày tỏ: “Tôi không chỉ lo lắng cho miền quê Hà Tĩnh yêu thương mà hiện giờ lo cho cả Tổ quốc, tâm trạng như ngồi trên đống lửa. Hôm qua, ở ngoài Hà Nội nhưng cứ một lúc tôi lại gọi điện về nhà xem mọi người có ổn không. Bão đã đi qua miền Trung nhưng diễn biến còn phức tạp, và đang hướng vào những miền quê khác. Mong sao bão không vào bất cứ nơi nào trên cả nước”.

Hậu trường - Sao Mai Lê Mận lo lắng thiệt hại bão Haiyan

Ca sĩ Bùi Lê Mận

Lần đầu tiên chứng kiến cơn bão có sức hủy diệt lớn đến vậy, ca sĩ Lê Mận cho hay: “Sau bão Haiyan, Philippines chìm trong đổ nát tang thương, xác chết la liệt khắp nơi, đổ nát, hoang tàn, các tuyến đường bị hư hỏng nặng nề... Vào Việt Nam, bão chuyển hướng rất khó đoán, tôi theo dõi liên tục các bản tin dự báo, cầu mong từng giờ cơn bão qua đi bởi điều tôi lo lắng hơn cả là những thiệt hại về người”.

“Hồi bé, Lê Mận từng được nghe bố mẹ kể về việc phải đi tránh bão, nhưng từ khi lớn lên, những cơn bão đổ vào miền Trung, gió giật cấp 7-8, gây thiệt hại lớn về nhà cửa chứ chưa uy hiếp lớn đến tính mạng con người như siêu bão Haiyan”, ca sĩ Hà Tĩnh nói.

Ngay lập tức, ca sĩ Lê Mận lên kế hoạch từ thiện mới, mong muốn giúp đồng bào vùng bão lũ vượt qua khó khăn. Trước đó, ca sĩ Lê Mận đã có chuyến từ thiện ở Quảng Bình, tặng quà cho các em học sinh. Cô cũng cùng các đồng nghiệp làm đêm nhạc từ thiện “Thương về miền Trung”, quyên góp tiền cho người dân Hà Tĩnh.

Lê Mận bày tỏ, cô thực sự không mong muốn có những đêm nhạc hay những chuyến từ thiện như vậy, vì mong đồng bào không bị đe dọa bởi những cơn bão nguy hiểm thế này. “Thương đồng bào phải chống chọi với bão lũ, tôi sẽ lại cùng các bạn đồng nghiệp quyên góp từ thiện. Vật chất có thể không nhiều nhưng ở đó có tấm lòng người con vùng lũ luôn hướng về quê hương”, - giọng ca dân gian Lê Mận, cho hay.

Tiểu Phong

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.