Sao M.U hối tiếc vì hóa trang thành… kẻ đánh bom liều chết

Sao M.U hối tiếc vì hóa trang thành… kẻ đánh bom liều chết

Thứ 6, 10/01/2014 08:34

Trong buổi tiệc hóa trang tại nhà, không biết vô tình hay cố ý, Chris Smalling đã tự biến mình thành một phần tử đánh bom liều chết. Anh lập tức nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ báo chí và CĐV.

Hôm qua, trên trang nhất của tờ The Sun (Anh) đã cho đăng tải hình ảnh Chris Smalling trong trong phục của một kẻ đánh bom liều chết. Xung quanh người của hậu vệ M.U chằng chịt những điện thoại, bảng vi mạch, dây cáp... Trên đầu của anh quấn một chiếc khăn quen thuộc của người Ả rập. Hình ảnh này đã gây phẫn nộ trong dư luận, bởi những kẻ khủng bố, đánh bom liều chết vốn là kẻ thù của toàn thế giới và từng gây ra bao nỗi mất mát cho người dân Anh.

Hậu trường - Sao M.U hối tiếc vì hóa trang thành… kẻ đánh bom liều chết

Chris Smalling khiến người hâm mộ phẫn nộ vì hóa tranh thành phần tử khủng bố

Trước sự phản đối dữ dội của tất cả, Chris Smalling đã phải lên tiếng xin lỗi. Công ty đại diện của Smalling, Wasserman Media Group, giải thích rằng, trang phục mà hậu vệ M.U diện chỉ là một phần trong bữa tiệc hóa trang mừng Giáng sinh và sinh nhật muộn của anh cùng bạn bè thân thiết. Nó chỉ diễn ra trong phạm vi riêng tư ngay tại tư dinh của cầu thủ này.

Còn những chai Redbull đeo trên người Smalling chỉ nhằm tạo cảm hứng cho bữa tiệc Jägerbomb (loại cocktail ngọt được pha trộn từ rượu mùi thảo mộc và nước tăng lực Redbull), chứ không hề có ý cổ động cho chủ nghĩa khủng bố hay sát muối vào nỗi đau của ai cả. Wasserman Media Group hi vọng người hâm mộ sẽ bỏ qua cho hành động dại dột của Smalling.

“Mặc dù cậu ấy đã chấp thuận hành động của mình là thiếu suy nghĩ và vô ý nhưng nó chẳng nhằm đến ai và chẳng ảnh hưởng đến ai. Thông qua đại diện, cậu ấy muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những ai cảm thấy bị xúc phạm bởi hành động của mình”, công ty này kết luận.

Tiểu Vũ

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.