Sao Tottenham sẵn sàng làm thủ môn cho ĐT Anh ở World Cup 2022

Mai Hồng Duy

Mai Hồng Duy

Chủ nhật, 20/11/2022 10:37

Cầu thủ đa năng Eric Dier khẳng định anh sẵn sàng làm thủ môn ở World Cup 2022 nếu HLV Gareth Southgate yêu cầu.

Giải khác - Sao Tottenham sẵn sàng làm thủ môn cho ĐT Anh ở World Cup 2022

Eric Dier đã được HLV Southgate chọn tham gia họp báo trước trận ra quân của tuyển Anh tại World Cup 2022. Mùa này, Eric Dier thường xuyên phải đá lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ của Tottenham thay vì đá vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Tuy nhiên, Dier không lấy điều đó làm phiền toái.

Chia sẻ với truyền thông, Dier tuyên bố anh sẵn sàng thi đấu bất cứ vị trí nào mà HLV tuyển Anh, Southgate yêu cầu, bởi lẽ đây là World Cup và tất cả phải nỗ lực để giúp đội nhà có kết quả cao nhất.

Trung vệ của Tottenham cho biết: “Đúng vậy, rõ ràng là tôi chơi ở giữa bộ ba trung vệ trong thời gian dài, nhưng đá lệch phải cũng không sao.

Tôi từng chơi ở vị trí tương tự dưới thời Pochettino. Vì vậy, đó không phải điều mới mẻ với tôi, và tôi nghĩ mình có thể chơi ở bất cứ đâu trong hàng phòng ngự.

Tôi sẵn sàng làm thủ môn nếu được yêu cầu, bởi lẽ đây là World Cup! Tôi sẽ tận dụng bất cứ cơ hội nào tôi nhận được. Tôi thực sự thấy thoải mái ở bất cứ vị trí nào ở hàng thủ. Tôi tin bản thân có thể chơi ở bất cứ đâu”.

Bên cạnh đó, Dier khẳng định thời tiết nắng nóng ở Qatar không phải là vấn đề với các đội bóng dự World Cup 2022: “Tôi không biết thời tiết sẽ tác động với các cầu thủ như thế nào, nhưng tôi nghĩ không sao cả.

World Cup 2026 sẽ diễn ra tại Mỹ vào mùa hè, và tôi nghĩ trời cũng sẽ nóng như bây giờ. Trước đó, World Cup ở Nga cũng rất nóng, đó là chuyện bình thường”.

DUY PHONG

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.