Sao Việt: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì?

Sao Việt: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì?

Chủ nhật, 18/10/2020 | 19:00
0
Sao Việt 18/10: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì?; phản ứng của Hương Giang khi xem Đức Phúc hát live bài mới gây chú ý…

Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh chính thức lên tiếng

Vừa qua, Ngọc Trinh đăng ảnh đeo trang sức đầy người cùng chú thích: "Công nhận gái xinh khó hiểu thật á. Tôi không thể hiểu được bản thân mình luôn". Bên cạnh những bình luận ngợi khen người đẹp Trà Vinh sang chảnh và xinh đẹp, một khán giả nhắc cô nên làm từ thiện giúp đỡ bà con miền Trung đang khó khăn vì lũ lụt.

Lời khuyên trên nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số fan bênh vực "nữ hoàng nội y" nói: "Từ thiện không phải là nghĩa vụ. Có người công khai, có người âm thầm. Đừng bao giờ xin xỏ gì ở người khác vì họ chưa biết được họ làm gì". "Giúp hay không, không cần bạn nhắc nhở. Tiền người ta làm ra họ thích làm gì thì làm", một người khác bày tỏ.

Sự kiện - Sao Việt: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì?

Ngọc Trinh nói rõ quan điểm về chuyện làm từ thiện.

Ngọc Trinh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để nói rõ quan điểm chuyện làm từ thiện. Cụ thể, người đẹp cho biết: "Trinh không đứng ra kêu gọi ủng hộ vì thấy bản thân mình chưa thể làm chỉn chu được việc này. Làm mà không tới nơi tới chốn thì không được.

Do vậy nên quan điểm của riêng Trinh, thiện nguyện là từ tâm, cảm thấy trái tim mách bảo là Trinh sẽ làm chứ không chờ đợi vào 1 kế hoạch nào cả, và Trinh có ngân sách bao nhiêu Trinh sẽ góp bấy nhiêu. Mỗi đóng góp của mình như muối bỏ bể nhưng Trinh tin có rất nhiều tấm lòng hảo tâm để cùng chung tay chia sẻ". Chia sẻ của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, Ngọc Trinh và Hương Giang cũng đã góp 100 triệu vào quỹ cứu trợ đồng bào miền Trung. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng là 1 trong những nghệ sĩ Vbiz thường xuyên đi làm từ thiện, mỗi năm cô đều về quê để phát gạo cho bà con.

Lý Nhã Kỳ: “Tôi thấy các bạn trẻ bây giờ giỏi quá”

Xuất hiện với vai trò giám khảo của Đánh thức đam mê tập mới nhất, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi diện thiết kế đầm vàng với chi tiết khoét sâu ở ngực khoe vẻ gợi cảm.

Vốn được mệnh danh là vị giám khảo hài hước, nhưng không kém phần nghiêm khắc khi đánh giá các thí sinh, trong tập thi lần này, Lý Nhã Kỳ tiếp tục mang đến những lời nhận xét thẳng thắn, giúp các nghệ sĩ trẻ tiến bộ hơn.

Sự kiện - Sao Việt: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì? (Hình 2).

Lý Nhã Kỳ nổi bật với váy vàng khi ngồi ghế giám khảo.

Trong phân thi, 4 thí sinh gồm Adam Lâm, Phạm Lịch, Ngọc Kayla, Duy Ngọc có màn kết hợp trong tiết mục ca, vũ, kịch “Dây oán”.

Khi xem các thí sinh thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa trên sân khấu, nữ diễn viên Gió nghịch mùa thừa nhận cô không rời mắt khi theo dõi phần thể hiện tuần này. Thậm chí, cô phải đứng lên vỗ tay thay cho lời khen ngợi dành cho các thí sinh.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô nể phục tài năng, niềm đam mê dành cho nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ. Diễn viên gốc Vũng Tàu tâm sự: “Tôi xem các bạn thể hiện mà nổi da gà đến toát mồ hôi. Cảm giác tại sao các bạn trẻ bây giờ giỏi quá.

Thật sự tôi rất ngưỡng mộ mọi người bởi vì chính các bạn đang truyền những năng lượng tích cực cũng như truyền đam mê thêm cho mình. Nói thật là khi xem mọi người diễn, cái đam mê thả mình trong vai diễn, trong hát, múa tự nhiên tôi thấy xấu hổ. Cũng là một nghệ sĩ mà các bạn tuyệt vời quá. Tôi chỉ biết nói là ngưỡng mộ và tôn trọng”.

Đồng thời, Lãnh sự danh dự Rumani gửi lời cảm ơn đến tất cả các thí sinh vì giúp cô hiểu được “Đam mê là gì” và “Hy sinh vì nghệ thuật ra sao". Đồng quan điểm với Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Vũ Thành Vinh hết lời khen ngợi các thí sinh.

Phản ứng của Hương Giang khi xem Đức Phúc hát live bài mới gây chú ý

Sự kiện - Sao Việt: Bị réo tên trong việc làm từ thiện, Ngọc Trinh nói gì? (Hình 3).

Hương Giang.

Vừa qua, Đức Phúc và Hương Giang đã có cùng nhau trở thành khách mời trong một sự kiện đặc biệt. Vốn dĩ là 2 chị em thân thiết ngoài đời, thế nên mọi động tĩnh từ Hương Giang và Đức Phúc trong chương trình đều nhận được sự quan tâm sát sao từ người hâm mộ.

Tại chương trình, Đức Phúc đã mang lên sân khấu ca khúc mới nhất của mình - Người ơi người ở đừng về. Tiết mục trình diễn sôi động với phần vũ đạo bắt mắt của nam ca sĩ đã nhận về rất nhiều sự hưởng ứng từ khán giả có mặt.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến phần reaction của Hương Giang khi ngồi dưới hàng ghế khách mời để xem "đàn em" biểu diễn. Cô nàng liên tục lắc lư, đung đưa theo giai điệu của ca khúc, thậm chí còn lẩm nhẩm hát theo. Có thể thấy được rằng, Hương Giang cũng là một trong những khán giả "mê mệt" ca khúc vui tươi lần này từ Đức Phúc.

Trước đó, Hương Giang cũng từng công khai ủng hộ sản phẩm của Đức Phúc khi thực hiện vũ đạo #NONODV. Đây có thể xem là một trong những lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ "ra mặt" để cover lại vũ đạo từ sản phẩm của một nghệ sĩ khác.

Quốc Tiệp (t/h)

Triệu Vy gây tranh cãi khi chê thẳng hai nữ diễn viên trẻ giả tạo

Chủ nhật, 18/10/2020 | 15:04
Trong chương trình Diễn viên mời vào chỗ 2 phát sóng ngày 17/10, Triệu Vy có những đánh giá gay gắt dành cho Lý Khê Nhuế và Mạnh Tử Nghĩa sau phần trình diễn của họ.

Lý do Phạm Băng Băng bỏ về giữa chừng tại lễ trao giải Hoa Đỉnh 2020

Thứ 6, 16/10/2020 | 10:24
Phạm Băng Băng sau khi biết bản thân bị hủy tư cách người trao giải, đã lập tức rời khỏi khán phòng với thái độ tức giận.

Sao Việt: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc "kém duyên" tới Đông Nhi

Thứ 5, 15/10/2020 | 20:00
Sao Việt 15/10: Vợ cũ Hoài Lâm xin lỗi vì lời chúc "kém duyên" tới Đông Nhi; Lý Nhã Kỳ khoe thói quen "đập hộp" hàng hiệu…

Sao Việt: Ngân 98 ăn mặc kín đáo, gương mặt đơ cứng như búp bê nhựa

Thứ 4, 14/10/2020 | 20:00
Sao Việt 14/10: Ngân 98 ăn mặc kín đáo, gương mặt đơ cứng như búp bê nhựa; Thiều Bảo Trâm đăng ảnh tay chân bầm tím khiến fan lo lắng…

Sao Việt: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”

Thứ 3, 13/10/2020 | 20:00
Sao Việt 13/10: Sĩ Thanh tung ảnh hở bạo đến “nhức mắt”; Đàm Vĩnh Hưng thân thiết chụp ảnh cùng người hâm mộ là lao công tại sân bay...
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.