Sắp có đồng hồ thông minh Google chạy Android Wear 2.0

Sắp có đồng hồ thông minh Google chạy Android Wear 2.0

Thứ 6, 14/10/2016 23:34

Tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks tiết lộ, 2 mẫu đồng hồ thông minh Angelfish và Swordfish sẽ đến vào quý I/2017 và đều sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0.

Công nghệ - Sắp có đồng hồ thông minh Google chạy Android Wear 2.0

 Kết xuất đồ hoạ của Angelfish và Swordfish.

Hồi tháng 7 vừa qua, có thông tin cho biết Google đang nghiên cứu về 2 mẫu đồng hồ thông minh có tên mã Angelfish và Swordfish trang bị trợ lý ảo Google Assistant. Kết xuất đồ hoạ của những chiếc đồng hồ này đã xuất hiện và nay tài khoản Twitter nổi tiếng @evleaks còn tiết lộ, 2 mẫu đồng hồ này sẽ đến vào quý I/2017 và chạy hệ điều hành Android Wear 2.0.

Theo tin đồn trước đó, Angelfish, chiếc đồng hồ lớn hơn trong 2 mẫu đồng hồ sẽ là một chiếc đồng hồ thể thao nổi bật có màn hình đường kính 43,5 mm, dày 14 mm, hỗ trợ LTE, GPS và cảm biến đo nhịp tim. Nó có thể sở hữu một đường vành trơn, nổi rõ và cong nhẹ ở chỗ tiếp giáp với dây đồng hồ. Được biết, Angelfish có 3 nút tương tự như LG Watch Urbane LTE và sẽ đến với màu xám mờ.

Trong khi đó, Swordfish lại giống với Pebble Time Round, có thể có một nút chức năng giống như hầu hết các đồng hồ Android Wear hiện tại, đường kính 42 mm và dày 10,6 mm. Swordfish sẽ đến với màu bạc, titan và vàng hồng.

Chúng ta sẽ có thêm thông tin về những chiếc đồng hồ này trong một vài tuần tới.

Anh Thư theo Fonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.