Sapporo 'chơi bài ngửa' với SLNA: Trao đổi cầu thủ

Sapporo 'chơi bài ngửa' với SLNA: Trao đổi cầu thủ

Thứ 6, 29/11/2013 10:15

Nhằm giữ chân Công Vinh thêm ít nhất 1 năm nữa, CLB Sapporo không chỉ sẵn sàng tăng mức phí cho CLB Sông Lam Nghệ An mà còn đề nghị trao đổi cầu thủ.

Dù đích thân TGĐ Công ty cổ phần bóng đá Sông Lam Nghệ An Nguyễn Hồng Thanh nhiều lần lên tiếng khẳng định: “Chúng tôi cần Công Vinh dìu dắt lớp trẻ, nên không thể để mất cậu ấy”. Tuy nhiên, CLB của Nhật Bản Sapporo vẫn tìm mọi cách để đội bóng xứ Nghệ “nhả” Công Vinh thêm ít nhất một năm nữa.

Bóng đá Quốc tế - Sapporo 'chơi bài ngửa' với SLNA: Trao đổi cầu thủ

Sau phương án tăng mức phí bất thành, Sapporo đã chuyển hướng sang một phương án khác là trao đổi cầu thủ.

Theo đó, nếu Sông Lam Nghệ An chấp thuận để Công Vinh ở lại Nhật Bản thi đấu, phía Sapporo sẽ cử một số cầu thủ trẻ tài năng của họ sang đá cho đội bóng xứ Nghệ ở V- League 2014.

Nhưng nhiều khả năng phương án này cũng sẽ khó lòng nhận được cái “gật đầu” từ phía đội chủ sân Vinh. Bởi đơn giản, Sông Lam Nghệ An rất cần Công Vinh ở thời điểm này nhất là trong bối cảnh họ vừa mất đi khá nhiều cầu thủ trụ cột.

Về phía “nhân vật chính”, tiền đạo Lê Công Vinh mới đây cho biết, anh muốn được ở lại xứ mặt trời mọc chơi bóng trong một thời gian nữa. Nhưng vấn đề cơ bản là tiền đạo sinh năm 1985 này không thể phá vỡ hợp đồng với CLB chủ quản của mình.

Theo Quyết Thắng (Bóng đá số)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.