Sapporo mất Công Vinh ở trận gặp Kyoto Sanga

Sapporo mất Công Vinh ở trận gặp Kyoto Sanga

Thứ 6, 25/10/2013 20:08

CLB Consadole Sapporo sẽ không có sự phục của Công Vinh khi tiền đạo xứ Nghệ vừa dính phải chấn thương lật cổ chân trong buổi tập sáng nay.

Sau quãng thời gian khó khăn ban đầu, tiền đạo Lê Công Vinh đã dần tạo dựng được niềm tin với HLV Keiichi Zaizen cũng như đồng đội. Những trận đấu được đá chính ngày càng xuất hiện nhiều hơn và Công Vinh cũng có những đóng góp chung vào thành tích của đội bóng.

Bóng đá Quốc tế - Sapporo mất Công Vinh ở trận gặp Kyoto Sanga

Lần gần nhất Công Vinh được sử dụng từ đầu là trong chiến thắng của Sapporo trước Montedio Yamagata , dù ở trận đấu đó, Công Vinh không thể hiện được nhiều khi vừa trải qua quãng đường di chuyển khá dài từ Uzbekistan đến Nhật Bản.

Vào cuối tuần này, Consadole Sapporo sẽ có chuyến làm khách cực kỳ quan trọng trước đối thủ Kyoto Sanga và cơ hội ra sân của Công Vinh là rất lớn. Tuy nhiên, vận đen đã đến với tiền đạo xứ Nghệ khi anh gặp chấn thương lật cổ chân khá nặng. Đây được coi là một mất mát với Sapporo cũng như Công Vinh, trong bối cảnh đội bóng này đang khát điểm hơn bao giờ hết.

Consadole Sapporo đang xếp thứ 7 và thua nhóm thi đấu play-off để giành quyền thăng hạng J-League 6 điểm khi giải đấu chỉ còn 5 vòng đấu nữa sẽ kết thúc. Vì vậy, chỉ có chiến thắng mới giúp Công Vinh và đồng đội có quyền hy vọng vào những kết quả thuận lợi ở các trận đấu cuối. Trận đấu giữa Sapporo với Kyoto Sanga sẽ diễn ra vào lúc 11h00 ngày 27/10.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.