Sát trận knock-out, U23 Việt Nam lại tổn thất lực lượng

Sát trận knock-out, U23 Việt Nam lại tổn thất lực lượng

Uông Đàm Linh

Uông Đàm Linh

Thứ 4, 22/08/2018 21:48

Sau khi U23 Việt Nam phải chia tay tiền vệ Hùng Dũng vì chấn thương thì mới đây, HLV Park Hang-seo lại nhận đươc tin dữ khi trung vệ Đình Trọng dính chấn thương trong một buổi tập.

Chiều ngày hôm nay 22/8, trong buổi tập cuối trước khi gặp Bahrain vòng knock-out tại ASIAD 2018, U23 Việt Nam lại tiếp tục phải đón nhận tin dữ khi “lá chắn thép” Đình Trọng gặp chấn thương.

Cụ thể, trong buổi tập chiều 22/8, Đình Trọng trong lúc tập luyện đã có dấu hiệu bị đau và ngay lập tức, các bác sĩ của U23 Việt Nam đã vào kiểm tra và kết luận anh bị chấn thương cơ đùi.

Thể thao - Sát trận knock-out, U23 Việt Nam lại tổn thất lực lượng

Đình Trọng gặp chấn thương khiến HLV Park vô cùng lo lắng.

Đình Trọng có vị trí rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Ba trận đấu vừa qua anh cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo nên hàng phòng ngự chắc chắn giúp đội tuyển chưa bị thủng lưới bàn nào cho đến hết vòng đấu bảng.

Nguyên nhân dẫn đến chấn thương của Đình Trọng có thể xuất phát từ việc anh thi đấu quá tải khi thi đấu cả 270 phút tại vòng bảng ASIAD 2018.

Với chấn thương này, gần như chắc chắn anh sẽ phải vắng mặt ở trận đấu tối mai khi U23 Việt Nam tiếp đón U23 Bahrain tại vòng knock-out.

Trước khi tham dự ASIAD 2018, Đình Trọng cũng đã dính phải chấn thương ở đầu gối và phải xa sân cỏ một tháng.

Với chấn thương của Đình Trọng, chắc chắn HLV Park sẽ phải đưa ra những sự điều chỉnh nhân sự trong cuộc tiếp đón U23 Bahrain vào tối mai.

Rất có thể Văn Hậu sẽ được đưa về đá ở vị trí trung vệ và Văn Toàn sẽ thay Văn Hậu để án ngữ bên hành lang cánh của chúng ta.

Cũng không loại trừ khả năng hậu vệ trẻ Trịnh Văn Lợi sẽ được HLV Park Hang-seo tin tưởng và giao trọng trách bảo vệ trước khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.