Sau camera kép, Samsung 'copy' 3D Touch cho Galaxy Note 8

Sau camera kép, Samsung 'copy' 3D Touch cho Galaxy Note 8

Lương Đức Trọng

Lương Đức Trọng

Thứ 6, 11/08/2017 18:11

Theo thông tin rò rỉ mới nhất, tính năng cảm ứng lực vốn xuất hiện từ lâu trên iPhone 6S sẽ được Samsung trang bị trên Galaxy Note 8.

Nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, tính năng cảm ứng lực sẽ được Samsung đưa lên Galaxy Note 8, chiếc smartphone thế hệ tiếp theo của Note Series với tham vọng vực dậy danh tiếng của dòng máy này sau scandal thu hồi Note 7 năm ngoái vì cháy nổ.

Cảm ứng lực là công nghệ mà Apple đã dùng trên iPhone 6S cách đây 2 năm và gọi là 3D Touch, cho phép màn hình điện thoại phản ứng theo các cách khác nhau tuỳ theo mức độ lực nhấn của ngón tay. Tính năng này đã cung cấp thêm một tuỳ chọn tương tác cho người dùng với smartphone và được nhiều hãng viết ứng dụng ưa thích. 

Sản phẩm - Sau camera kép, Samsung 'copy' 3D Touch cho Galaxy Note 8

Thực ra Samsung đã giới thiệu một phiên bản cảm ứng lực của riêng mình từ khi ra mắt Galaxy S8. Tuy nhiên tính năng cảm ứng lực trên chiếc máy này chỉ nằm ở nút Home thay vì toàn màn hình giống như iPhone. 

Nếu Note 8 được trang bị tính năng cảm ứng lực đầy đủ, thì người dùng sẽ có thể nhấn vào bất cứ đâu trên màn hình để mở một trình đơn ẩn bao gồm các phím tắt với những tính năng khác nhau. Nhiều người cho rằng trình đơn này sẽ tương tự như menu Air Command trên các thiết bị Galaxy Note trước đây.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 8 vào ngày 23 tháng 8 tới ở New York và dự kiến bán ra từ ngày 15 tháng 9.

Đức Trọng 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.