Sau 'Em chưa 18', Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm giang hồ xảo quyệt

Sau 'Em chưa 18', Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm giang hồ xảo quyệt

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 6, 16/06/2017 18:54

Sau khi gặt hái được nhiều thành công từ Em chưa 18, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn được lựa chọn vào vai Sáu Bảnh trong bộ phim mới mang tên Chí Phèo ngoại truyện.

Mới đây, nhà sản xuất phim Chí Phèo ngoại truyện đã hé lộ chân dung của “cặp đôi hoàn cảnh” Chí (Tiến Luật) và Na (Thu Trang) cùng lần đầu tiên gặp gỡ định mệnh trong ngôi nhà hoang. Tiếp tục trong teaser 2, bên cạnh Na – Chí, hàng loạt nhân vật phản diện đã chính thức được nhà sản xuất trình làng với khán giả. Sự trở lại với điện ảnh của Kiều Minh Tuấn cũng là một điểm thu hút của bộ phim.

Loạt nhân vật phản diện còn lại cũng lần lượt được hé lộ trong phim đó chính là bà Kiều (Nam Thư), Sáu Bảnh (Kiều Minh Tuấn), Tí Doremon (Phở Đặc Biệt) và một sát thủ không rõ mặt.

Phim ảnh - Sau 'Em chưa 18', Kiều Minh Tuấn bất ngờ làm giang hồ xảo quyệt

Sau Em chưa 18, Kiều Minh Tuấn sẽ tiếp tục góp mặt vào một bộ phim điện ảnh khác.

Phân đoạn khiến Kiều Minh Tuấn tâm đắc nhất chính là khi Sáu Bảnh chạm mặt cặp đôi Na – Chí trong căn nhà hoang và cảnh diễn tay đôi cùng Nam Thư ở cuối phim.

Kiều Minh Tuấn cho biết, đây là hai phân cảnh khắc họa rõ nhất sự “ghê gớm” của nhân vật Sáu Bảnh. Anh cũng chia sẻ thêm, Chí Phèo ngoại truyện là một trong những kịch bản gây ấn tượng ngay lần đầu đọc vì rất hiện đại, đúng với mô-típ điển hình của phim trinh thám – hành động Mỹ. Bên cạnh đó, làm việc với đạo diễn Danny Đỗ cũng khiến anh thoải mái vì đạo diễn trẻ có tư duy rất Tây, làm việc chuyên nghiệp, đặc biệt là rất đúng giờ và không bao giờ để diễn viên có “thời gian chết” quá lâu.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 4/8 trên toàn quốc.

Hà Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.